Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo giờ bạo đến mức diện đồ ướt át lấp ló nội y rồi, để ý mới thấy dạo này chăm khoe vòng 1 ra phết

Cảnh quay nóng bỏng của Jisoo thực sự khiến dân tình không thể không chú ý.

Trong lần comeback với MV Lovesick Girls, 4 cô gái BLACKPINK đã gây thất vọng không hề nhẹ bởi style ăn diện hết sức "cái bang" khiến dân tình muốn khen cũng khó. Nhìn chung thì là vậy nhưng tập trung vào Jisoo, bạn sẽ thấy một khoảnh khắc lên đồ rất khác. Khác ở đây không phải chị cả được đặc cách ăn diện lộng lẫy hơn các thành viên còn lại đâu mà chính xác là cô nàng có giây phút khoe dáng sexy với trang phục ướt át.

còn nhớ ngày trước, jisoo thường bị dí cho những bộ cánh kín cổng cao tường. ngay cả một chi tiết cut-out trên váy cũng được stylist khâu lại kĩ càng trước khi jisoo chưng diện.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-gio-bao-den-muc-dien-do-uot-at-lap-lo-noi-y-roi-de-y-moi-thay-dao-nay-cham-khoe-vong-1-ra-phet-2020100221545197.chn)
Từ khóa: Jisoo

Chủ đề liên quan:

Jisoo khoe vòng 1 nội y vòng 1

Tin cùng nội dung