Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo “hữu danh vô thực”, mờ nhạt nhất BLACKPINK khi chưa một lần khoác lên mình thiết kế Haute Couture?

Trong 4 thành viên thì chỉ có duy nhất Jisoo chưa từng 1 lần diện những thiết kế Haute Couture danh giá.

Dù có là 1 tín đồ thời trang hay không thì bạn hẳn cũng đã từng nghe qua về Haute Couture – những thiết kế luôn khiến người yêu thời trang phải ngưỡng mộ và kính nể. Haute Couture là tên gọi của thời trang cao cấp có những yêu cầu cực kì gắt gao về chất liệu, kiểu cách, kĩ thuật, tay nghề của thợ may. Cùng với đó, không phải nhà mốt nào cũng có thể gia nhập lĩnh vực Haute Couture. Để được chứng nhận là Haute Couture, một nhà mốt phải đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe của Bộ Công thương Pháp và Hiệp hội Thời Trang Haute Couture. Chính vì thế những thiết kế Haute Couture cũng vô tình tinh xảo, quý giá và không phải ai cũng có thể khoác lên mình.

Điển hình như với BLACKPINK, vốn nổi tiếng là những cô nàng sang chảnh, thời thượng với style ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ nhưng số lần họ diện Haute Couture chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Và đặc biệt khi so kè BLACKPINK diện Haute Couture, trong 4 thành viên của Hắc Hường mới chỉ có duy nhất Jisoo chưa từng 1 lần khoác lên mình thiết kế Haute Couture.

BLACKPINK nổi tiếng sang chảnh là thế nhưng nếu điểm lại số lần nhóm diện trang phục Haute Couture thì bạn sẽ phải bất ngờ.

Jennie là thành viên đầu tiên trong nhóm diện trang phục Haute Couture. Cô cũng là idol gen 3 đầu tiên diện một thiết kế Haute Couture danh giá.

Được biết cô đã diện mẫu váy này trong bộ ảnh của BLACKPINK chụp cho VOGUE Hàn Quốc. Mẫu váy này đến từ thương hiệu Alexandre Vauthier có đính 220.000 viên đá Swavorski.

Tiếp đến là Rosé khoác lên mình thiết kế Haute Couture của nhà mốt Jean Paul Gaultier trong hình ảnh hé lộ cho dự án solo khi đó. Không chỉ diện đồ Haute Couture danh giá, stylist còn cố tình biến tấu phần tay áo bồng bềnh thành váy dáng quây mang đến cho Rosé hình ảnh gợi cảm.

Trong dự án solo mới đây, Lisa cũng so kè cực gắt với các chị em khi không chỉ 1 mà diện hẳn 2 thiết kế Haute Couture. Đầu tiên là thiết kế váy bồng bềnh đính voan của nhà mốt Giambattista Valli mang đến cho búp bê Thái hình ảnh kiêu sa, sang chảnh.

Trong hình ảnh khác, cô lại khoác lên mình thiết kế tua rua đầy thú vị. Đây là bộ cánh Haute Couture đến từ thương hiệu Alexandre Vauthier nằm trong BST Xuân Hè 2021.

Và chỉ riêng Jisoo - dù đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior và cũng được đánh giá cao với vẻ sang chảnh - vẫn chưa 1 lần khoác lên mình thiết kế Haute Couture danh giá. Vì vậy dân tình vẫn ngày một ngóng trông sẽ có ngày chị cả BLACKPINK cũng thả dáng trong những bộ cánh Haute Couture tinh xảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-huu-danh-vo-thuc-mo-nhat-nhat-blackpink-khi-chua-mot-lan-khoac-len-minh-thiet-ke-haute-couture-20210909103200051.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY