Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo nhiều lần bị đối xử bất công nhất BLACKPINK, thương hiệu lớn ghẻ lạnh thẳng mặt đến xót xa

Trong lĩnh vực thời trang, netizen đã nhiều lần chỉ ra Jisoo bị đối xử bất công nhất BLACKPINK.

Là một mẩu trong blackpink, jisoo được nhiều người yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp, tài năng thu hút. không hề kém cạnh các thành viên trong nhóm, jisoo cũng tỏa sáng trong lĩnh vực thời trang khi đang là người đại diện toàn cầu của dior cũng như nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác. tuy nhiên nhiều netizen phát hiện, dường như jisoo bị đối xử bất công nhất trong blackpink khi đã nhiều lần cô mờ nhạt hẳn trước các chị em trong nhóm. thậm chí cô còn bị thương hiệu lớn "ghẻ lạnh" thẳng mặt khiến fan xót xa.

1. adidas ghẻ lạnh

Mới đây, các fan của Jisoo nói riêng và BLACKPINK nói chung vừa vô cùng bức xúc khi Jisoo bị adidas ghẻ lạnh thẳng mặt. Cụ thể, trong những bức ảnh quảng bá của nhóm, riêng Jisoo không có ảnh chụp quảng bá đơn lẻ. Trong clip quảng bá của adidas cũng không hề có Jisoo. Ngoài ra, trong banner quảng bá trên trang chủ của adidas, chẳng rõ vô tình hay cố ý mà ảnh chụp chung cả nhóm lại vắng mặt Jisoo.

Ảnh cá nhân của Jisoo hoàn toàn vắng bóng trong quảng cáo của adidas

Các thành viên có từ 2 - 3 ảnh nhưng riêng Jisoo chỉ có 1 ảnh

Trong khi đó Jisoo lại là thành viên luôn tích cực quảng bá cho adidas, thường xuyên diện các mẫu trang phục và đăng ảnh quảng bá cho adidas trên trang Instagram cá nhân.

Việc này đã khiến các fan của Jisoo vô cùng tức giận khi hãng thẳng thừng "đá" nữ idol một cách lộ liễu như vậy.

2. Lép vế khi đi dự Fashion week

Trước khi chính thức trở thành con cưng của các thương hiệu thời trang lớn, cả 4 thành viên BLACKPINK đều từng chinh chiến trên mọi mặt trận, dự các show diễn của các hãng. Tuy nhiên nhiều netizen chỉ ra rằng, trong khi 3 thành viên còn lại đã tham dự Paris Fashion Week nhiều lần thì phải tới tháng 10/2019, Jisoo mới tham gia London Fashion Week trong show diễn của Burberry.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ tạp chí Paper Magazine, trong show diễn lần đó, chính Jisoo là người lựa chọn đồ để mặc. Netizen cho rằng, điều này phản ánh stylist của YG đã không làm tốt công việc, không chuẩn bị trước quần áo, concept chỉn chu để Ji Soo có màn xuất hiện hoàn hảo nhất. Cũng trong lần xuất hiện đó, outfit của Jisoo không được đánh giá cao. Cô bị chê lên đồ vừa dừ vừa kém đẹp, không thực sự nổi bật.

Bên cạnh đó, fan của Jisoo cũng bực bội cho rằng London Fashion Week không có sức ảnh hưởng bằng Paris Fashion Week. Việc Jisoo xuất hiện ở London Fashion Week cho thấy cô không được đối xử công bằng như 3 thành viên còn lại.

3 thành viên dự Paris Fashion Week, riêng Jisoo dự London Fashion Week bị đánh giá không danh tiếng bằng

3. Lên tạp chí muộn màng nhất

Trở lại năm 2019, YG cũng từng bị nhiều người la ó đối xử bất công với Jisoo khi kìm nén cô việc phát triển trong lĩnh vực tạp chí thời trang. Dazed vốn là tạp chí thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc. Khi đó, cả 3 thành viên đều đã từng lên trang bìa của Dazed, thậm chí có người còn lên đến nhưng chỉ riêng Jisoo thì chưa lên lần nào. Và phải đến tận cuối năm 2020 vừa qua, Jisoo mới chính thức được lên bìa của tạp chí này.

3 thành viên đã lên bìa Dazed từ lâu

Nhưng phải đến cuối năm 2020, Jisoo mới lên bìa Dazed

4. Bị YG "bỏ quên"

Vào tháng 6/2020, BLACKPINK đã có màn comeback với ca khúc How You Like That. Trong màn trở lại đó, cả 4 thành viên đều makeup, làm tóc cầu kỳ. Tuy nhiên khi đăng ảnh quảng bá trên trang Instagram chính thức, YG lại chỉ đăng hình ảnh của 3 thành viên mà ngó lơ Jisoo hoàn toàn.

Makeup, làm tóc chỉn chu...

... nhưng Jisoo hoàn toàn vắng mặt trên Instagram quảng bá của YG

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-nhieu-lan-bi-doi-xu-bat-cong-nhat-blackpink-thuong-hieu-lon-ghe-lanh-thang-mat-den-xot-xa-20210827120343893.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo bị đối xử bất công

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY