Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kate Middleton đụng hàng với Paris Hilton, nhưng cơn gió hư hỏng lại khiến Công nương kém duyên hơn cả gái hư

Chỉ vì cơn gió vô tình mà Công nương Kate lúng túng trước đám đông, trong khi Paris Hilton lại vô cùng tinh tế, e lệ trong bộ đầm trắng tuyệt đẹp này.

Vốn là nhân vật chuẩn mực nhất nhì Hoàng gia Anh, Công nương Kate luôn là hình mẫu thanh lịch, tinh tế đối với phái đẹp toàn cầu. Cô luôn giữ hình ảnh hoàn hảo nhất có thể mỗi khi xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào. Nhưng dù hoàn hảo thế nào thì Kate Middleton cũng không thể lường trước được những tình huống éo le có thể xảy ra.

Một trong những màn đụng hàng của quá khứ nhưng suốt bao nhiêu năm vẫn in sâu trong tâm trí của công chúng mến mộ. Công nương Kate đụng hàng với "gái hư" Paris Hilton nhưng chỉ vì cơn gió "hư hỏng" mà Công nương của chúng ta phải lúng túng.

Công nương Kate diện một thiết kế đầm xẻ cao với gam màu trắng tinh khôi khi tới dự buổi ra mắt phim "A Street Cat Named Bob". Vẫn như thường lệ Kate Middleton ghi điểm với nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao, vóc dáng cân đối gợi cảm.

kate đụng hàng - Ảnh 2.

Chính vì chất liệu khá mỏng, cộng thêm đường xẻ mềm mại nên chỉ cần một cơn gió vô tình thoáng qua đủ khiến "khổ chủ" ngại ngùng đôi chút. Cũng may không có sự cố hớ hênh nào xuất hiện trên thảm đỏ hôm ấy.

Kate Middleton đụng hàng với Paris Hilton, nhưng

Công nương Sofia của Hoàng gia Thụy Điển cũng từng diện thiết kế này. Nếu như Kate đơn giản nhẹ nhàng thì Công nương Sofia lại duyên dáng, cầu kỳ hơn chút khi chọn kiểu tóc búi thanh lịch. Để giữ cho hình ảnh của mình kín đáo nhất có thể, Công nương Sofia tiết chế lại đường xẻ cao, chỉnh lại thành váy dáng chữ A chứ không có đường xẻ gợi cảm như Công nương Kate.

Nhưng bất ngờ hơn cả là khi Công nương Kate đụng hàng với "gái hư" Paris Hilton. Bình thường nổi loạn, sexy là thế, nay Paris Hilton lại bất ngờ thanh tao dịu dàng đến lạ khi diện bộ đầm trắng này.

kate đụng hàng - Ảnh 3.

Công nương Kate chuẩn mực dịu dàng thì Paris Hilton lại tươi mới ngọt ngào khi búi tóc cao và diện thêm phụ kiện trang sức lấp lánh thanh mảnh. Hình ảnh này của Paris Hilton ghi điểm trước công chúng.

Kate Middleton đụng hàng với Paris Hilton, nhưng

Chỉ vì cơn gió vô tình mà Công nương Kate ngại ngùng, lúng túng trước đám đông, trong khi Paris Hilton lại vô cùng tinh tế, e lệ và xinh đẹp trong bộ đầm trắng tuyệt đẹp này. Chưa kể Paris Hilton còn chọn một đôi cao gót màu trắng xuyệt tông với bộ đầm, càng giúp hình ảnh của cô duyên dáng.

Kate Middleton đụng hàng với Paris Hilton, nhưng

Bộ đầm mà ba người đụng hàng chính là một thiết kế đến từ nhà mốt Self Portrait. Thiết kế có phần thân trên là ren gợi cảm kết hợp chân váy xẻ cao gợi cảm, khoe lấp ló đôi chân thon dài và tôn dáng triệt để cho người mặc. Thiết kế có giá £320 - khoảng hơn 10 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kate-middleton-dung-hang-voi-paris-hilton-nhung-con-gio-hu-hong-lai-khien-cong-nuong-kem-duyen-hon-ca-gai-hu-20210413162157024.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY