Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Kế hoạch 30 ngày cùng bài tập nâng cơ mông. Bắt đầu ngay!

Hãy tham gia ngay thử thách thú vị này và xem sau 30 ngày, cơ thể bạn thay đổi thế nào với những bài tập nâng cơ mông sau nhé!

Điều bạn cần làm chính là thực hiện squat 100 lần bất kể vào lúc nào trong ngày và bất kể hôm đó bạn có mệt mỏi thế nào. Đừng quên cho vào chế độ tập những động tác sau để đẩy nhanh hiệu quả nâng mông.

Hãy tuân theo các quy tắc và cố gắng đừng bỏ cuộc. Thời gian đầu, bạn sẽ thấy squat 100 lần mỗi ngày có vẻ không thực tế, nhưng rất nhanh, nó sẽ trở thành thói quen thường nhật của bạn, cũng giống như việc đánh răng vào buổi sáng vậy.


1. Thế squat cơ bản

Đứng thẳng, hai chân hơi rộng hơn vai. Ngồi xổm xuống càng sâu càng tốt, cố gắng không đưa đầu gối ra khỏi mũi chân. Dồn trọng lượng cơ thể lên gót chân để làm căng cơ mông.


2. Thế squat đá ra sau

Thực hiện tư thế squat cơ bản, thực hiện cú đá ra sau mỗi khi bạn đứng dậy từ thế squat cơ bản. Đổi chân đá mỗi lần đứng dậy.


3. Thế squat Sumo và biến thể của nó

Đứng thẳng với hai chân hơi rộng hơn vai. Ngồi xổm càng thấp càng tốt, giữ thẳng lưng và không đưa đầu gối ra sau so với bàn chân.

Đối với tư thế biến thể, hãy thực hiện thế squat Sumo, buông cánh tay xuống sàn khi ngồi xổm, sau đó từ từ đứng dậy và nâng cánh tay lên chuyển động theo quỹ đạo tròn, đồng thời từ từ nhón gót chân.


4. Thế squat xoắn

Đứng thẳng với hai chân hơi rộng hơn vai và đặt hai tay ra sau đầu. Thực hiện thế squat cơ bản. Đứng dậy từ tư thế ngồi xổm, nâng chân và uốn cong đầu gối phải sao cho khuỷu tay phải chạm vào đầu gối phải. Lặp lại ở phía bên kia.


5. Thế squat nhảy

Thực hiện thế squat cơ bản rồi nhảy lên.


6. Thế squat hẹp

Đứng thẳng với hai chân sát lại với nhau và bắt đầu squat xuống thấp nhất có thể.


7. Thế squat xiên ngược

Đứng thẳng. Đưa chân trái ra phía sau chân phải và tập thế squat. Sau đó bước chân trái sang bên rồi đưa chân phải ra phía sau chân trái và squat tương tự.


8. Thế squat đột kích

Đứng thẳng. Đặt chân phải ra phía sau và squat. Sau đó lặp lại ở phía bên kia.


9. Thế squat bước sang bên

Thực hiện thế squat cơ bản và giữ nguyên tư thế khi bạn đang squat ở mức thấp nhất sau đó di chuyển bàn chân trái sang một bên và chạm sàn bằng ngón chân. Lặp lại ở phía bên kia.


10. Thế squat đẩy chân xa gần

Đứng thẳng với hai chân khép sát nhau. Khi nhảy lên, hãy dang hai chân ra (hơi rộng hơn vai) và khi tiếp đất thì hạ thấp người xuống thành thế squat cơ bản. Tiếp tục nhảy lên với hai chân khép vào nhau rồi lại dang rộng ra và tiếp đất.

Đừng bỏ qua những bài tập nâng cơ mông này, bờ mông săn chắc đi cùng chiếc quần jean thì quyến rũ biết bao.

Như Hảo

Theo tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/ke-hoach-30-ngay-cung-bai-tap-nang-co-mong-bat-dau-ngay-28116/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY