Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Kết thúc giải bóng đá Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh năm 2020

Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đây là giải đấu truyền thống nhằm chào mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6.

Ở trận chung kết nam, liên quân VOH + FPT đã lên ngôi vô địch đầy bất ngờ sau khi thắng đối thủ mạnh TTXVN 3-2 trong trận chung kết.

Liên quân VOH + FPT ghi bàn mở tỉ số trước nhờ công của Văn Tuấn. Tuy nhiên, Việt Hằng đã ghi liền hai bàn giúp TTXVN dẫn lại 2-1. Những tưởng tỉ số sẽ được giữ nguyên thì Văn Vũ và Văn Tuấn lại ghi bàn đem về chiến thắng 3-2 cho liên quân VOH + FPT.

Đây là chức vô địch đáng nhớ với riêng các cầu thủ truyền hình FPT. Bởi đây là lần đầu họ tham dự giải, không đủ người và phải liên quân với VOH.

Ở giải nữ, các cô gái HTV đã vượt qua báo Người Lao Động 2-1 trong trận chung kết cũng kịch tính không kém. 

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ket-thuc-giai-bong-da-hoi-nha-bao-tp-ho-chi-minh-nam-2020-post85040.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm mục đích chiếm đoạt tiền của người khác để trả nợ và tiêu xài cá nhân, một nữ giám đốc công ty TNHH đã diễn một màn kịch “hoàn hảo” với chiêu bài bán vườn cây cao su “của nhà” và “cuỗm” hơn 7 tỷ đồng của hai người phụ nữ khác chính là chỗ thân quen với thủ phạm.
  • Sáng ngày 14/9, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã cắt băng khánh thành Đơn vị Tim mạch can thiệp của BVĐK tỉnh Lâm Đồng.Bệnh nhân đầu tiên cũng được các bác sỹ của Trung tâm tim mạch can thiệp đặt sten động mạch vành ngay trong buổi sáng ngày 14/9. Đây là thành công của Đề án BV Vệ tinh.
  • Do sốt xuất huyết có những triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh sốt virus thông thường nên nhiều người dân có tâm lý chủ quan, không tới các trung tâm y tế khám bệnh, dẫn tới bệnh nặng, có biến chứng như: xuất huyết não, xuất huyết tiêu hóa… đe dọa tới tính mạng
  • Tác hại của rượu bia đối với sức khỏe và tình trạng gia tăng T*i n*n giao thông do lạm dụng rượu bia; Làm thế nào để nâng cao ý thức cho người tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu T*i n*n giao thông ở Việt Nam; Làm thế nào để nâng cao hiệu quả và cách thức tuyên truyền của các cơ quan báo chí
  • Hai ca ghép tim, gan đặc biệt vì hành trình vượt gần 2.000 km của khối tim, gan từ BV Chợ Rẫy- TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội đã làm hồi sinh sự sống cho hai bệnh nhân bị suy tim và xơ gan. Đây cũng là hành trình vận chuyển tạng dài nhất được ghi nhận tại Việt Nam
  • Từ ngày 15/8-1/9, Cục An toàn thực phẩm đã xử phạt hơn 217 triệu đồng đối với 13 doanh nghiệp do vi phạm về an toàn thực phẩm
  • Thực phẩm chức năng Tảo xoắn Spirulina của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Vạn Thành, có địa chỉ tại 44/5 Phạm Văn Hai, phương 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã bịu Cục An toàn thực phẩm tạm dừng lưu hành
  • Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện dịp Quốc khánh 2/9 sẽ mang một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt để xoa dịu những nỗi đau, nỗi vất vả của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải điểu trị tại các BV.
  • Sáng ngày 9/8, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X Hội Nhà báo Việt Nam đã chính thức khai mạc. Đại hội có 502 đại biểu, đại diện cho hơn 22.000 hội viên - nhà báo thuộc 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, 19 Liên chi hội và gần 200 Chi hội trực thuộc.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY