Khoa học hôm nay

Khám phá quái vật bí ẩn ở Hồ Windermere

Bức ảnh cho thấy một sinh vật giống khủng long đang bơi lội ra xa trước khi biến mất vào vùng hồ bí ẩn. Nó tương tự như quái vật hồ Loch Ness ở Scotland.

Quái vật bí ẩn xuất hiện ở Hồ Windermere 1

Một nhiếp ảnh gia Luân Đôn đã chụp được bức hình mà cô tin là quái vật của hồ nước sâu

Ellie Williams đã chụp được cảnh này ở Quận Hồ Windermere, nằm cách 150 dặm (241 km) từ khu vực hồ Loch Ness ở Scotland.

Nó tương tự như quái vật hồLoch Ness ở Scotlandvà các nơi khác, mặc dù mô tả của nó có một chút thay đổi.

Theo Wikipedia, sự quan tâm và ý nghĩ tin tưởng vào sự tồn tại của con quái vật đã thay đổi kể từ khi nó lần đầu tiên nhận được sự chú ý của thế giới vào năm 1933. Bằng chứng về sự tồn tại của nó là các giai thoại được truyền đi, với các bức ảnh và nguồn thông tin tối thiểu nhưng được nhiều người tranh cãi.

Theo tờ Mirror, những hình ảnh này được chụp khi nhiếp ảnh gia để máy ảnh ở chế độ chụp tự động cho cả một ngày dài. Ellie muốn chụp một số hình ảnh đáng yêu của các loài động vật hoang dã xung quanh hồ.

Những hình ảnh trong máy ảnh đã được kiểm tra và được khẳng định là không hề bị thay đổi. Trong đó có một bức ảnh cho thấy một sinh vật giống khủng long đang bơi lội ra xa trước khi biến mất.

Tác giả của bức ảnh cho biết: “Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó là hình của một con thiên nga khi nhìn vào hình ảnh khá nhỏ trên điện thoại. Tuy nhiên công ty đã kiểm tra hình ảnh và khẳng định chúng không hề bị thay đổi. Tôi rất vui vì mình đã đặt máy chụp hình ở đúng nơi và đúng thời điểm”.

Tờ Mirror cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên một con quái vật dưới nước được phát hiện ở Quận Hồ. Trước đây đã có một số dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của một con quái vật được gọi là Bownessie ở Windermere.

Họ nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2006 và kể từ đó, những con thằn lằn Quận Hồ được mô tả như một con thú giống như con rắn có bướu đã xuất hiện một vài lần nữa.

Theo Lan Dương/Gia đình & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://giadinh.net.vn/bon-phuong/quai-vat-bi-an-xuat-hien-o-ho-windermere-2014091211527971.htm

Theo Lan Dương/Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/kham-pha-quai-vat-bi-an-o-ho-windermere/20210308034539822)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY