Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khát vọng thay đổi ngoại hình thay đổi cuộc đời của cô gái hàm móm – Change life Thay đổi cuộc sống

Mỗi tập trôi qua của chương trình Change life – Thay đổi cuộc sống của đài VTV là mỗi lần cứu một cuộc đời bất hạnh. Ở tập 6 mùa 4 này là một mảnh đời bất hạnh khác – câu chuyện về cô gái hàm móm Nguyễn Thị Thu Hà với khát khao vượt nghèo.

Ảnh trước và sau phẫu thuật của Nguyễn Thị Thu Hà Change life

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió, cái nghèo khó luôn đeo đẳng, bởi vậy Nguyễn Thị Thu Hà luôn khát khao vươn lên vượt nghèo vượt khổ. Tuy nhiên do ngoại hình kém may mắn khiến Hà gặp không ít cản trở trên con đường vươn tới tương lai.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ gửi về chương trình Change life – Thay đổi cuộc sống mùa 4, Nguyễn Thị Thu Hà đã được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ View lựa chọn trong vòng phỏng vấn và thăm khám, nhờ vậy cô đã có được tấm vé may mắn sang Hàn Quốc hồi tháng 10/2019, để thay đổi ngoại hình. "Lúc nhận được thư của chương trình và biết rằng mình được chọn, em đã khóc vì vui sướng, cuối cùng cơ hội thay đổi của mình đã tới" Hà chia sẻ.

"Khi đến Hàn Quốc em không chỉ được các bác sĩ Bệnh viện View thăm khám và phẫu thuật, mà còn được thăm quan trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo tại Hàn Quốc trước khi được tiến hành phẫu thuật, đó là những ký ức tuyệt vời em sẽ không thể nào quên được" Hà kể lại.

Nguyễn Thị Thu Hà thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ View

Với vóc dáng nhỏ bé, gầy gò nhưng cô gái nhỏ lại có ý chí kiên cường. Kể về ngày phẫu thuật, Hà cho biết mình không lo lắng quá nhiều, bản thân lại rất hân hoan đến ngày được lên bàn mổ vì Hà biết rằng đây là cơ hội duy nhất để có thể thay đổi cuộc đời.

Tại đây Nguyễn Thị Thu Hà đã được các bác sĩ View phẫu thuật hai hàm, điều chỉnh khớp hàm trên và khớp hàm dưới, phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, gọt cằm, nâng mũi và cấy mỡ tự thân… Hà chia sẻ: "Một tháng đầu sau phẫu thuật mình rất khó ăn uống, đau nhức ở vùng hàm nhưng mình vẫn có thể chịu đựng được, và cố gắng tuân thủ đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ, nên các bác sĩ cũng động viện và chăm sóc mình rất chu đáo nên mình hồi phục khá nhanh".

Nguyễn Thị Thu Hà cũng chia sẻ rằng hiện tại đã có một diện mạo mới xinh đẹp hơn, tự tin hơn sau khi tham gia Change life – Thay đổi cuộc sống, cô rất hài lòng với diện mạo mới của mình và sau khi bình phục hoàn toàn sẽ bắt đầu thực hiện ngay những công việc mà bản thân đã dự định. Chúc rằng cô gái nhỏ Nguyễn Thị Thu Hà sẽ vững tin và đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống.

Xem chi tiết quá trình phẫu thuật của Nguyễn Thị Thu Hà tại Change life – Thay đổi cuộc sống:

https://www.viewclinic.com/viet/contents/index10.php?page=1&v_type=detail&c_code=63609

https://www.facebook.com/Viewps.vn

Link VTV tối t7 bản full

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khat-vong-thay-doi-ngoai-hinh-thay-doi-cuoc-doi-cua-co-gai-ham-mom-change-life-thay-doi-cuoc-song-20200414185527426.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY