Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khen thưởng nữ sinh nhặt được 500 triệu đồng trả người đánh mất

(MangYTe) - Nữ sinh nhặt được 500 triệu đồng tìm người trả lại ở Hà Tĩnh vừa được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen.

Sáng nay (28/4), tỉnh đoàn hà tĩnh đã về  trường thpt hương khê gặp mặt và biểu dương, trao tặng bằng khen của ban chấp hành tỉnh đoàn hà tĩnh cho em bùi thị mỹ dung, học sinh lớp 10a12 vì đã có hành động cao đẹp 'nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất'.

 Nữ sinh Bùi Thị Mỹ Dung đón nhận Bằng khen (Ảnh DS).

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, trưa ngày 26/4, nữ sinh Bùi Thị Mỹ Dung, học sinh lớp 10A12 trên đường đi học về, khi đi qua cầu Đông Hải (xã Gia Phố, huyện Hương Khê) đã nhặt được một túi bóng màu đen.

Nữ sinh này mở ra thấy có khoảng 300 triệu đồng và 3 cây vàng (trị giá hơn 150 triệu đồng). Tổng giá trị tài sản gần 500 triệu đồng.

Hoang mang vì thấy số tiền khá lớn nên Dung ở lại chỗ nhặt được bọc tiền để tìm người trả lại.

Tuy nhiên, đợi mấy chục phút không thấy ai quay lại tìm nên Dung đã gửi bọc tiền này cho người thân giữ, để tìm người đánh rơi trả lại.

Sau đó, chủ nhân bọc tiền vàng là chị Lê Thị Thắm (trú xã Hương Thủy) quay lại vị trí đánh rơi tài sản để tìm thì được người thân của Dung trao trả.

Mẫn Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/khen-thuong-nu-sinh-nhat-duoc-500-trieu-dong-tra-nguoi-danh-mat-104646.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY