Tâm sự hôm nay

Khi tôi sinh con, ngày nào anh rể cũng phục vụ cơm nước, quá áy náy tôi đã biếu một triệu đồng và nói với chồng để rồi nhận được cái kết mặn chát

Sau khi sinh con, tôi được anh rể chăm sóc rất chu đáo những bữa cơm ở cữ đủ chất dinh dưỡng, những lúc con khóc anh ấy cũng chạy đến bế giúp và quần áo sơ sinh của con tôi cũng được anh giặt sạch sẽ.

Từ ngày Với lại từ ngày có

Tôi rất cảm kích vì những việc làm của

Chồng bảo là mỗi tháng phải chi cho anh rể 6 triệu đồng nên mới có được sự phục vụ tốt như thế đấy. Tôi giật mình hét toáng lên: "Thuê giúp việc có 3 triệu đồng một tháng, cớ sao phải trả anh ấy những 6 triệu đồng, thôi từ ngày mai em sẽ tự làm mọi việc và anh sẽ không phải trả một xu nào nữa".

Chồng tôi lắc đầu bảo không được vì mẹ thương anh chị vất vả nên muốn vợ chồng tôi có trách nhiệm hỗ trợ gia đình chị ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này, đổi lại anh rể sẽ yên tâm làm việc nhà.

Tôi hỏi tại sao mẹ không bỏ tiền ra trả cho anh rể mà bắt vợ chồng tôi gánh hết thì chồng trách tôi là con người nhỏ nhen, người nhà mà tính toán với nhau từng tí thì sống sao nổi? Chồng còn cấm tôi không được nhắc đến chuyện tiền thuê anh rể làm việc nhà nữa.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để lấy lại 6 triệu đồng mỗi tháng mà sao cho gia đình không xảy ra mâu thuẫn đây?

(thanhtruc...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-toi-sinh-con-ngay-nao-anh-re-cung-phuc-vu-com-nuoc-qua-ay-nay-toi-da-bieu-mot-trieu-dong-va-noi-voi-chong-de-roi-nhan-duoc-cai-ket-man-chat-20200510111755452.chn)

Tin cùng nội dung