Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khoe trình catwalk trước thềm Miss Universe 2021, Á hậu Kim Duyên khiến dân tình bỏng mắt trước bộ đầm xẻ tứ tung

Mỗi bước di chuyển của Kim Duyên khiến dân tình nơm nớp lo sợ.

Vừa chính thức công bố Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo dự thi Miss Universe 2021 vào tháng 12 tới đây, nàng Á hậu đã có màn khoe dáng khiến dân tình phải thót tim trước mỗi bước catwalk của cô.

Á hậu Kim Duyên khoe trình catwalk trong bộ đầm xẻ "đầy rẫy" góc ch*t.

Á hậu Kim Duyên diện một bộ đầm ánh kim với thiết kế "đầy rẫy" góc ch*t, chỉ nhìn thôi đã thấy không cẩn thận là hớ hênh như chơi. Mỗi bước di chuyển của Kim Duyên khiến dân tình "nơm nớp" lo sợ.

Bộ đầm phô diễn được đường cong chữ S nóng bỏng tột cùng của Kim Duyên nhưng lại quá nhạy cảm khi cô bước đi. Phần vạt xẻ hiểm hóc đến mức không đủ sức để giữ cố định khi Kim Duyên di chuyển. Chỉ một đoạn clip ngắn chưa đầy 1 phút vậy mà công chúng đã thót hết cả tim.

Bộ đầm cắt khoét, xẻ cao đến tận hông, thậm chí thiết kế còn xẻ tới 2 bên càng khiến mỗi bước catwalk của Kim Duyên có phần nhạy cảm. Dường không hề có lớp vải nude xuyên thấu nào được may vào phần xẻ tà để giữ nó cố định khi di chuyển.

Ngay cả khi đứng một chỗ tạo dáng, công chúng cũng có phần ngại ngùng đỏ mặt trước màn tạo dáng với bộ đầm hiểm hóc này.

Ngay lập tức hàng dân tình vào bình luận tới tấp, ngoài việc nhận xét bộ đầm sexy nhạy cảm thì ai nấy đều phải choáng ngợp trước body nóng bỏng gợi cảm của Kim Duyên. Rất nhiều người dự đoán cô sẽ làm nên chuyên tại Miss Universe 2021 tới đây.

Đoạn clip cũng như bộ đầm hiểm hóc này được Á hậu Kim Duyên diện vào tháng 4. Tại sự kiện hôm ấy Kim Duyên tạo dáng nhìn khéo léo và sexy hơn nhiều so với đoạn clip mới được hé lộ.

Hi vọng Kim Duyên sẽ dùng sự duyên dáng, gợi cảm ấy để tiếp bước Khánh Vân, Hoàng Thùy, H'Hen Niê và Phạm Hương... chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoe-trinh-catwalk-truoc-them-miss-universe-2021-a-hau-kim-duyen-khien-dan-tinh-bong-mat-truoc-bo-dam-xe-tu-tung-20210520180008834.chn)

Chủ đề liên quan:

Á hậu Kim DuyênMiss Universe 2021

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY