Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khởi nghiệp: Một khi quen với cuộc sống của sói, muốn quay trở lại làm chó nhà là điều gần như không thể!

Khởi nghiệp là quá trình biến từ chó nhà thành chó sói. Một khi bạn đã quen với cuộc sống của loài sói, muốn quay trở lại làm chó nhà, điều này là gần như không thể.

Có hai yếu tố mà bạn cần biết nếu muốn khởi nghiệp.

Nếu bạn chẳng may khởi nghiệp thất bại, hãy nghĩ giống như Jack Ma, khi đó, Jack Ma mời tất cả những người bạn của mình tới Hàng Châu, chúng ta cùng tạo ra Alibaba, cùng nhau quyết tâm tạo ra một cái gì đó có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới tầm thế giới. Sự tự tin và ý chí của Jack Ma khi đó, khiến những người đồng hành cùng ông dù không dám tin tưởng hoàn toàn, nhưng vẫn sẵn sàng bỏ tiền và cả công sức ra để cùng ông thực hiện.

Vì vậy, tin tưởng rằng mình nhất định sẽ làm nên chuyện, can đảm không quay đầu lại, thất bại nhưng chỉ cho rằng đây thực ra là ông trời đang thử thách sự nhẫn nại của mình mà thôi, những điều này rất quan trọng. Khởi nghiệp, lớn nhỏ không quan trọng, dẫu sao thì đời người cũng chỉ vài chục năm, tại sao không dùng nhiệt huyết của mình, để lại một dấu ấn gì đó trong thế giới!

Alexx

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/khoi-nghiep-mot-khi-quen-voi-cuoc-song-cua-soi-muon-quay-tro-lai-lam-cho-nha-la-dieu-gan-nhu-khong-the-20200724212758815.chn)

Tin cùng nội dung