Khoa học hôm nay

Phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo VNU lần thứ hai

(HNM) - Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo, tạo ra môi trường để sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên vận dụng linh hoạt kiến thức đã học và kết quả nghiên cứu, giảng dạy vào thực tiễn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo VNU” lần thứ hai.

(hnm) - nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo, tạo ra môi trường để sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên vận dụng linh hoạt kiến thức đã học và kết quả nghiên cứu, giảng dạy vào thực tiễn, đại học quốc gia hà nội (vnu) vừa phát động cuộc thi “ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo vnu” lần thứ hai.

Cuộc thi trải qua 3 vòng: vòng sơ loại, vòng huấn luyện và vòng chung kết. các đội thi được lựa chọn từ vòng sơ loại sẽ được tham gia các khóa huấn luyện hoàn thiện mô hình kinh doanh, phát triển sản phẩm, lộ trình, chiến lược phát triển dự án từ các chuyên gia khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có uy tín trong và ngoài vnu. tại vòng chung kết, các đội thi sẽ thuyết trình ý tưởng, đề án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của mình và trả lời các câu hỏi của ban giám khảo và nhà đầu tư.

Diễn ra tới tháng 12-2022, cuộc thi gồm nhiều hoạt động cũng như các sự kiện bên lề sẽ lan tỏa và nâng cao hiểu biết về đổi mới sáng tạo, thúc đẩy năng lực sáng tạo, kích thích tinh thần khởi nghiệp đến toàn thể người học, giảng viên, nhà khoa học của đại học quốc gia hà nội. cuộc thi “ý tưởng khởi nghiệp - sáng tạo vnu” là một trong những hoạt động hưởng ứng chủ trương phát triển thị trường khoa học và công nghệ của chính phủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1044637/phat-dong-cuoc-thi-y-tuong-khoi-nghiep---sang-tao-vnu-lan-thu-hai)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY