Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khởi tố trưởng, phó phòngChi cục Thủy sản Quảng Nam nhận hối lộ

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã khởi tố 2 đối tượng là trưởng, phó phòng thuộc Chi cục Thủy sản Quảng Nam về hành vi nhận hối lộ.

Trước đó, tháng 11/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố 20 ngư dân, bắt tạm giam 4 bị can để điều tra tội "L*a đ*o chiếm đoạt tài sản” vì đã có hành vi trục lợi hơn 3 tỷ đồng từ chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển.

Qua điều tra mở rông, Cơ quan điều tra phát hiện ông Trần Quốc Việt (57 tuổi) - Trưởng Phòng Tàu cá và dịch vụ tàu cá; ông Nguyễn Huỳnh Nam (40 tuổi) - Phó trưởng Phòng Khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản (cùng thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Nam) có liên quan đến vụ việc trên.

Công an tống đạt quyết định khởi tố đối với 2 bị can Trần Quốc Việt, Nguyễn Huỳnh Nam (Ảnh: Minh Tuấn)

Cụ thể, ông Việt và ông Nam được phân công thực hiện nhiệm vụ kiểm tra niêm phong. Trong quá trình kiểm tra niêm phong, hai bị can phát hiện, lập biên bản thể hiện máy niêm phong VX1700 bị hỏng, dây điện liên kết bị đứt… Nhưng sau đó, hai bị can đã nhận 70 triệu đồng để hứa hẹn bỏ qua lỗi vi phạm niêm phong, tạo cơ hội cho các chủ tàu được thanh toán hồ sơ đề nghị hỗ trợ nhiên liệu của các tàu cá vi phạm niêm phong.

Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Quốc Việt và ông Nguyễn Huỳnh Nam về hành vi "Nhận hối lộ". Trong đó, ông Việt bị bắt tạm giam 4 tháng, ông Nam bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ông Đinh La Thăng tiếp tục bị khởi tố trong vụ Ethanol Phú Thọ

Ông Đinh La Thăng bị khởi tố, điều tra về tội “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Điều 224 Bộ luật Hình sự.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khoi-to-truong-pho-phong-chi-cuc-thuy-san-quang-nam-nhan-hoi-lo-69655.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY