Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khởi tố vụ án nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

Ngày 10/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Tấn Thành, đối tượng đánh người sau khi va chạm giao thông.

Khởi tố vụ án nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

Thực hiện chỉ đạo của giám đốc công an tỉnh, chỉ sau 2 ngày khẩn trương truy xét, ngày 10/12, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tp thủ dầu một, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với lê tấn thành (29 tuổi, ngụ bình dương) về tội cố ý gây thương tích. thành là đối tượng đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông vào chiều ngày 7/12

Vào khoảng 17g ngày 7/12, tại đường bùi ngọc thu, phường tương bình hiệp, tp thủ dầu một, xảy ra một vụ va chạm giao thông, 1 thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 95e1-800.61 chở theo một phụ nữ.

Khởi tố vụ án nam thanh niên đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh 1.Bình Vy (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khoi-to-vu-an-nam-thanh-nien-danh-da-man-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-73584.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY