Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không còn mắc lỗi với váy xẻ cao, Thủy Tiên khoe trọn combo chân thon và body hoàn hảo

Thủy Tiên trước giờ thường hay mắc lỗi khi diện váy vóc xẻ chân nhưng xuất hiện trong sự kiện thời trang vừa qua nữ ca sĩ đã hoàn toàn chinh phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên

Trước đây, mỗi khi diện váy xẻ chân thì thủy tiên đều mắc lỗi nghiêm trọng thế nhưng bà xã công vinh vừa qua diện váy bạc có thiết kế xẻ đến tận hông khoe cặp giò cực phẩm trên thảm đỏ khiến bao người không thể rời mắt.

Nữ ca sĩ thủy tiên nổi tiếng là người sở hữu thân hình gợi cảm không thua kém nàng mẫu nào. bà xã công vinh ít khi xuất hiện trên thảm đỏ chứ mà một khi đã xuất hiện thì thường lựa chọn những bộ cánh ôm sát, cut-out táo bạo khoe đường cong nuột nà.

Trước đây, bà mẹ một con thường mắc lỗi trang phục váy vóc trầm trọng với thiết kế xẻ chân cụ thể sau.

Có lần thủy tiên cũng bắt nhịp trào lưu váy xẻ tà hai bên của sao ngoại, thế nhưng khi khoác lên người thì trông không được phù hợp cho mấy, dân tình còn sợ lúc di chuyển thì kiểu váy này sẽ vô tình phản chủ.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thuy-tien-dot-mat-khoe-chan-dai-cuc-pham-pho-than-hinh-hoan-hao-20201207105934885.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY