Kinh tế xã hội hôm nay

Không gian sống biến đổi muôn hình với kiểu sàn nhà caro đen trắng

(MangYTe) - Kiểu sàn nhà kẻ caro đen - trắng quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt hiện nay.

Nhắc đến kiểu sàn nhà ốp đá caro đen - trắng thì chắc hẳn ai ai cũng thấy vô cùng quen thuộc. Cũng không rõ kiểu sàn này có từ bao giờ nhưng đến nay kiêu sàn này vẫn chiếm được cảm tính của không ít gia đình.

    Sàn nhà bếp thịnh hành nhất năm 2020: Sàn gỗ ở khắp mọi nơi!Đọc ngay

Kiểu sàn nhà kẻ caro đen - trắng được các gia đình lựa chọn cho rất nhiều không gian sinh hoạt khác nhau từ phong khách, phòng ngủ đến phòng tắm gia đình. Bên cạnh không gian sống gia đình thì có không ít các cửa hàng, quán ăn hay khách sạn cũng lựa chọn kiểu sàn nhà quen thuộc này.

Kiểu sàn caro đen - trắng thích hợp với những không gian sống theo phong cách nội thất đương đại. Bạn có thể cảm nhận được nét thanh lịch mà kiểu sàn nhà này mang đến mỗi không gian sử dụng.

Một sự kết hợp đơn giản giữa những viên gạch đen - trắng những lại khiến sàn nhà trông nổi bật hơn và cũng chẳng lo sợ sẽ bị lỗi mốt theo thời gian.

Theo Dering Hall

Vân Sam

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/khong-gian-song-bien-doi-muon-hinh-voi-kieu-san-nha-caro-den-trang-222020831642264.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY