Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không im ỉm như lần Phạm Băng Băng, Louis Vuitton tạm ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau scandal cưỡng hiếp trẻ vị thành niên

Scandal lần này đã có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm.

Những ngày vừa qua, làng giải trí cbiz chấn động trước scandal ngô diệc phàm bị tố cưỡng bức trẻ vị thành niên. dù phía nam idol vẫn nhất quyết phủ nhận tin đồn này, tuy nhiên sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây nhất thương hiệu louis vuitton trung quốc vừa tuyên bố sẽ tạm dừng hợp tác với ngô diệc phàm cho đến khi có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan pháp luật.

Louis Vuitton Trung Quốc tuyên bố tạm ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm

Không chỉ là idol nổi tiếng, ngô diệc phàm còn có ảnh hưởng sâu rộng trong giới thời trang. trước đây, anh thường được ca ngợi với khí chất high fashion chẳng kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp. ngô diệc phàm là đại sứ của louis vuitton từ năm 2018 và có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tham dự những sự kiện của hãng tại trung quốc và quốc tế.

Ngoài ra, ngô diệc phàm còn từng là đại diện của thương hiệu lancôme trung quốc. nhưng ngay sau khi scandal nổ ra, lancôme đã nhanh chóng đính chính hợp tác giữa hãng và ngô diệc phàm đã chấm dứt vào tháng 6 vừa qua.

Ngoài ra nhiều thương hiệu mà ngô diệc phàm hợp tác như porches, kans… cũng đã tuyên bố dừng hợp tác với anh ngay lập tức.

Louis vuitton trung quốc là một trong những thương hiệu cuối cùng tuyên bố dừng hợp tác với ngô diệc phàm để chờ đợi kết quả điều tra chính thức từ cơ quan pháp luật. trước đó, vào ngày 18/7, louis vuitton trung quốc gây khó hiểu khi ẩn bài đăng về ngô diệc phàm rồi lại mở đăng công khai trở lại.

Trong khi nhiều thương hiệu đã nhanh chóng ngừng hợp tác, xóa ảnh đại diện của ngô diệc phàm ngay sau khi scandal nổ ra thì hành động của louis vuitton trung quốc đã bị nhiều người lên tiếng chỉ trích gay gắt.

Ngoài ra, nhiều người cũng liên tưởng scandal của ngô diệc phàm với scandal trốn thuế mà phạm băng băng gặp phải vào năm 2018. khi đó phạm băng băng cũng đang là đại diện của louis vuitton, thường xuyên tham dự các sự kiện của hãng. khi scandal của phạm gia nổ ra, dù nhiều thương hiệu dừng hợp tác nhưng louis vuitton trung quốc vẫn quyết giữ thái độ im lặng.

Phạm Băng Băng cũng từng là người đại diện của Louis Vuitton và thường xuyên tham dự các sự kiện của hãng

Dù từng vướng scandal trốn thuế nhưng Phạm Băng Băng vẫn được Louis Vuitton coi trọng. Thời điểm scandal ầm ĩ, hãng quyết giữ im lặng về vấn đề danh phận người đại diện của Phạm Băng Băng. Sau scandal lần đó, bộ váy Phạm Băng Băng từng diện được trưng bày tại triển lãm của hãng, Louis Vuitton còn từng công khai đăng tải hình ảnh của Phạm Băng Băng để quảng bá cho sản phẩm mới.

Ngược lại với scandal của Ngô Diệc Phàm, Louis Vuitton phải nhanh chóng tuyên bố sẽ tạm dừng hợp tác cho thấy mức độ nghiêm trọng của scandal lần này có thể vượt qua cả scandal đình đám của Phạm Băng Băng năm xưa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-im-im-nhu-lan-pham-bang-bang-louis-vuitton-tam-ngung-hop-tac-voi-ngo-diec-pham-sau-scandal-cuong-hiep-tre-vi-thanh-nien-20210719221554482.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY