Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không ngờ cũng có ngày chân dài Bella Hadid lại mặc đồ xấu đến khó hiểu ra phố

Vốn là nàng mẫu có phong cách ăn mặc đẹp nhất nhì làng mốt song chân dài Bella Hadid mới đây đi ăn tối cùng bạn bè lại diện bộ cánh khiến dân tình vô cùng khó hiểu

Cùng với cô bạn thân kendall jenner -chân dài bella hadid luôn nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, năng động, quyến rũ mọi lúc mọi nơi. thế nhưng, hình ảnh đi ăn tối cùng bạn bè tại new york ( mỹ) vừa qua - em gái gigi hadid khoác trên mình bộ cánh nhìn cô trông bị già và xấu hẳn đi.

Cách đây vài ngày, chân dài đắt giá đã từng khiến khán giả mê mệt khi cô trình diễn trong show nội y của rihanna savage x fenty vol 2.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chan-dai-bella-hadid-mac-do-xau-ra-pho-khien-fans-kho-hieu-20201009155134215.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY