Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không phải cứ jeans trắng là giúp nâng tầm style, bạn chọn dáng quần này thì mọi nhược điểm đôi chân sẽ bị tố sạch

Chị em cần suy nghĩ kỹ trước khi diện quần skinny jeans trắng.

Mùa Hè, quần Kiểu dáng ôm sát người của mẫu quần này vốn đã dễ dàng tố những nhược điểm như: chân cong, kém thon gọn, vòng 3 quá khổ… nhưng khi mang gam màu sáng choang, quần skinny jeans trắng càng nhấn mạnh thêm những nhược điểm đôi chân của bạn, khiến tổng thể trang phục bị mất điểm. Nếu muốn chinh phục quần skinny jeans dễ dàng hơn, bạn nên chọn những mẫu quần tối màu và thiết kế không quá bó chẽn cơ thể.

Còn trong trường hợp bạn vẫn muốn kết thân nhiều hơn với quần jeans trắng, những dáng quần ống đứng, ống rộng sẽ là lựa chọn sáng giá hơn nhiều. Hai dáng quần này sẽ làm lu mờ những nhược điểm đôi chân, đồng thời mang đến cho bạn vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch hơn hẳn. Cuối cùng, quần jeans trắng ống đứng/ống rộng đều rất dễ mix đồ và mang đến cho bạn set trang phục thật sành điệu, trẻ trung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-cu-jeans-trang-la-giup-nang-tam-style-ban-chon-dang-quan-nay-thi-moi-nhuoc-diem-doi-chan-se-bi-to-sach-20200526171641496.chn)

Tin cùng nội dung

  • Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc...
  • Việc chăm chút đôi bàn chân rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe.
  • Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do T*i n*n lao động,
  • Mặc dù không sở hữu đôi chân thon gọn nhưng bạn vẫn có thể cải thiện nó bằng những động tác thể dục đơn giản mà hiệu quả.
  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Coversyl (perindopril) là Thuốc được dùng trong điều trị tăng huyết áp. Thuốc có hiệu lực ở mọi giai đoạn của bệnh tăng huyết áp như nhẹ, vừa và nặng.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY