Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không phải Tzuyu hay Sana, có 1 mỹ nhân Twice lên đồ kín đáo vẫn Sexy hết nút nhờ vòng hông mê hồn

Chẳng mấy khi góp tên trong danh sách mỹ nhân có body đẹp nhưng vóc dáng của cô nàng này thực là cực phẩm.

Nhắc đến dàn mỹ nhân đình đám của Twice, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Tzuyu, Sana hay Nayeon. Tuy nhiên, không chỉ 3 cô nàng trên, trong Twice còn có nhiều thành viên sở hữu body và visual ấn tượng không kém. Điển hình như Dahyun. Vì sự nổi danh của các thành viên còn lại mà Dahyun có phần lép vế hơn chút đỉnh, cô cũng hiếm khi lọt top trong các BXH idol sở hữu body đẹp. Nhưng thực tế, body của Dahyun cũng cực phẩm vô cùng, vóc dáng của cô đỉnh đến độ: Dù diện đồ kín đáo mà vẫn Sexy hết nút.


Dahyun sở hữu vóc dáng gầy mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng đó. Đặc biệt là vòng eo thon nhỏ và vòng hông nảy nở tạo ra đường cong hoàn hảo khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Cũng chính nhờ vòng eo bé tí xíu mà dù ăn vận kín đáo, không cần cắt xẻ khoe dáng nhưng Dahyun vẫn nổi bần bật với body gọn gàng, mảnh mai như búp bê Barbie.

Những kiểu thắt lưng bản to hoặc áo crop top càng là trợ thủ đắc lực giúp ưu điểm này của cô được tôn lên chuẩn chỉnh.

Hiểu rõ lợi thế này của Dahyun, stylist thường cho cô diện những mẫu áo crop top giúp khoe eo hiệu quả. Kết hợp cùng đó là chân váy ôm hoặc quần short, vừa giúp tôn eo lại tạo điểm nhấn phô trương vòng hông 1 cách tinh tế.

Dù chẳng mấy khi lọt top danh sách idol có body đẹp nhưng một khi chú ý đến Dahyun, bạn sẽ nhận ra body của cô cũng cực phẩm chẳng kém bất cứ mỹ nhân nào.

Body của Dahyun được ví von chẳng khác gì đồng hồ cát đời thực: Vòng 1 vừa vặn, eo thon, hông nở. Vì vậy dù diện đồ hơi hướng công sở kín đáo thì cô vẫn khiến netizen phải "Woah".

Dù chỉ có chiều cao 1m59 - khá thấp bé so với nhiều idol Kbiz khác nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh mà Dahyun vẫn trông cao ráo hơn khá nhiều.

Vóc dáng của cô tuy gầy nhưng vẫn có sự săn chắc, đây là kết quả của cả 1 quá trình tập luyện chăm chỉ.

Thậm chí, ảnh chụp hậu trường của Dahyun, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng body của cô vẫn đẹp hoàn hảo không góc ch*t.

Cứ nói mãi về Tzuyu hay Sana mà dân tình đã quên mất Dahyun cũng là nhân tố sở hữu body ấn tượng vô cùng.

Body thon thả, vóc dáng săn chắc của cô cũng thành cảm hứng giúp netizen thêm động lực với việc tập luyện giảm cân, giữ dáng.

Dù gầy nhưng vòng nào ra vòng nấy, bởi vậy dù diện đồ kín đáo nhưng Dahyun vẫn Sexy vô cùng.

Body chuẩn đồng hồ cát, vậy nên mỗi khi Dahyun diện đồ bó sát là dân tình lại được phen trầm trồ với vóc dáng cực phẩm không góc ch*t.

https://afamily.vn/khong-phai-tzuyu-hay-sana-co-1-my-nhan-twice-len-do-kin-dao-van-Sexy-het-nut-nho-vong-hong-me-hon-20220110131157474.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-tzuyu-hay-sana-co-1-my-nhan-twice-len-do-kin-dao-van-sexy-het-nut-nho-vong-hong-me-hon-20220110131157474.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY