Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khu công nghiệp Formosa

Sau khi được kíp bác sĩ của BV Bạch Mai đưa ra Hà Nội từ Hà Tĩnh, bệnh nhân Cao Xuân Hoà trong vụ sập giàn giáo ở khu công nghiệp Formosa đã tỉnh táo trở lại.
Chiều 29/3, bệnh nhân Cao Xuân Hoà, 34 tuổi, người Nghệ An là công nhân bị T*i n*n đa chấn thương rất nặng, phổi bị giập, gẫy xương sườn, có khả năng Tu vong cao trong vụ sập giàn giáo xây dựng ở khu công nghiệp Formosa, tỉnh Hà Tĩnh hiện đang được điều trị tại Hồi sức tích cực, BV Bạch Mai đang dần tỉnh lại, đó là thông tin được PGS –TS Nguyễn Quốc Anh Giám đốc BV Bạch Mai thông tin cho PV Báo SK&ĐS biết.


Theo đó, sau khi được chuyển viện từ BVĐK Hà Tĩnh ra BV Bạch Mai đêm 26/3, bệnh nhân Cao Xuân Hoà đã được tập thể khoa Hồi sức tích cực, BV Bạch Mai tập trung dồn mọi nguồn lực, trang thiết bị, Thu*c men tập trung chữa trị.

Đến 17 giờ chiều 29/3, bệnh nhân Cao Xuân Hoà đã tỉnh táo, sức khoẻ đang dần ổn định nhưng vẫn đang được các thầy Thu*c theo dõi sát sao. Dịp này, BV Bạch Mai đã quyết định tặng 10 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân Cao Xuân Hoà để anh sơm khoẻ trở về gia đình.


Được biết, ngay sau khi nhận được yêu cầu từ lãnh đạo Bộ Y tế, sau 15 phút, 2 kíp bác sĩ cấp cứu và 2 điều dưỡng chuyên ngành hồi sức của BV Bạch Mai đã lên đường vào Hà Tĩnh kịp thời cấp cứu các bệnh nhân.


PV


Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-khu-cong-nghiep-formosa-7069.html)

Chủ đề liên quan:

formosa khu công nghiệp formosa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY