Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu tóc của Cố Giai trong “30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao “thần sầu”

Các nàng nên học hỏi Cố Giai chiêu “hack” tóc ấn tượng này.

"30 Chưa Phải Là Hết" đang khuấy đảo các mọt phim và chị đẹp Cố Giai do Đồng Dao đảm vai cũng thu hút sự chú ý của hội chị em thời điểm này. Tất nhiên, ngoài kĩ năng diễn xuất ra thì Cố Giai cũng gây ấn tượng nhờ tạo hình nhân vật xinh đẹp, dịu dàng, chuẩn từ style ăn mặc đến phong cách makeup, tóc tai. Nhắc đến kiểu tóc của cô trong phim, dân tình còn có thể nhận thấy Cố Giai luôn khéo léo chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng toát lên vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng. Chưa kể, trong mắt các chuyên gia thì kiểu tóc này còn giúp che nhược điểm trán cao tài tình hết sức!

 - Ảnh 1.

Nguồn: Beauty321

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-toc-cua-co-giai-trong-30-chua-phai-la-het-cuc-don-gian-nhung-che-tran-cao-than-sau-20200803232345581.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY