Tâm sự hôm nay

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt

Mẫu váy khoét lưng thực sự là item “hot hit” mùa hè, phủ sóng từ K-biz đến V-biz không đùa được đâu.

Bên cạnh đầm trễ vai điệu đà, váy hoa nữ tính thì vẫn còn một kiểu đầm khác đáng để bạn tăm tia chính là đầm khoét lưng táo bạo. bởi em ấy đích thị là item đang được loạt sao sủng ái trong hè và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. nếu ở hàn quốc có các idol như momo, hyomin, miyeon lăng xê tích cực váy khoét lưng thì giới v-biz có loạt sao cũng ưu ái item này chẳng kém như tóc tiên, chi pu, thanh hằng… vậy nên, hè này muốn bắt trend mặc đẹp, sexy, mẫu đầm này chính là "chân ái" cho bạn.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 1.khoe lưng trần sexy lẫn vòng 1 căng đầy.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 2.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 4.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 5.ăn mặc sexy hoàn toàn nhưng hè này, á hậu tường san vẫn "bung lụa" với kiểu đầm giúp khoe trọn lưng trần và vòng 2 nhỏ nhắn.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 6.khoe lưng trần trắng mịn nhìn mê.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 9.

Kiểu váy “kín trước hở sau” đang được cả loạt sao mê mệt, muốn điểm sexy tăng vụt hè này bạn hãy copy ngay thôi - Ảnh 11.

Đầm dây tà xéo hở lưng

Nơi mua: She By Shj

Giá: 530.000 VNĐ

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/kieu-vay-kin-truoc-ho-sau-dang-duoc-ca-loat-sao-me-met-220208621430121.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY