Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim Duyên cần tiếp tục được giải cứu: Định lên đồ như một cô giàu xổi thế này đến bao giờ?

Nỗ lực phô trương hàng hiệu (đi mượn) của Kim Duyên tại Miss Universe không mang lại tác dụng tích cực ngay cả với netizen Việt.

Dù thùy tiên đã hoàn thành hành trình tại miss grand international, việt nam nước ta vẫn còn hai đại diện sáng giá khác: đỗ thị hà tại miss world và kim duyên tại miss universe. và cũng bởi gu của miss world là hiền lành và "bánh bèo", đâm ra dân tình đành đổ dồn mọi chú ý vào những màn "chặt chém" của người đẹp cần thơ tại đấu trường miss universe năm nay.

Tuy nhiên cho đến hiện tại thì kim duyên và ekip vẫn để lộ nhiều lúng túng trong công cuộc tạo dựng phong cách. nỗ lực "rửa phèn" bằng hàng hiệu cao sang, thế nhưng tư duy thời trang của nàng á hậu chỉ tà tà mặt đất. âu cũng bởi cô thường sa đà vào việc trưng trổ logo, khiến tổng thể thường phô phang và kém tinh tế.

Thoạt nhìn qua, bộ suit dáng váy màu xanh tím trông cũng khá ổn. có điều nàng á hậu mắc phải lỗi chí mạng của những quý cô "giàu xổi": tham chi tiết - đặc biệt những phụ kiện mang logo - nhằm phô trương đống hàng hiệu đang vác trên người.

Đôi legging lưới, chiếc cài áo hay kính râm bóng loáng tranh nhau làm tổ trưởng đã đành; chỉ khi nhìn xuống đôi giày hồng hồng tuyết tuyết mà Á hậu mang thì dân tình mới thở dài: "Không thể cứu nổi!"

Chiếc đầm thun cổ yếm đi kèm đôi sneaker Archlight tưởng chừng có vẻ ổn trong hình cô tự đăng...

Nào ngờ trong video thì lại "một trời một vực". kiểu dáng thô và to của đôi sneaker hàng hiệu giúp kim duyên cưa bớt đc 20cm trên chiều dài đôi chân, tổng thể trông cục mịch hết chỗ chê. thà rằng cô cứ đi một đôi giày bình dân có khi còn khá khẩm hơn...

So với 2 bộ trên thì chiếc đầm louis vuitton phối cùng túi chanel trông cũng không đến nỗi nào. có điều nếu là một tín đồ thời trang sành sỏi hay được cập nhật kiến thức đủ đầy về ăn mặc, hẳn kim duyên sẽ biết chuyên 2 logo đá nhau chan chát trên 1 set đồ là lỗi tối kỵ của trào lưu logomania trong vài năm đổ lại đây.

Set đồ của kim duyên có thể sực nức mùi tiền, nhưng tinh tế thì không.

Lỗi chọn sai giày được lặp lại, nhưng lần này thương hiệu bị mang ra "tế" là Prada. Đôi giày đế bánh mì của Prada không có bất kỳ điểm chung phong cách nào với mẫu áo thun đại diện Việt Nam đang diện.

Chê mãi cũng chán, kỳ thực từ đầu hành trình của kim duyên tại miss universe năm nay cũng có nhiều bộ cánh ổn mà không "nhạt":

Chiếc túi Lady Dior kinh điển dường như là sự lựa chọn hoàn hảo để người đẹp Cần Thơ phối cùng suit Công Trí.

Dùng đi dùng lại chiếc clutch Chanel lạ mắt được mượn từ Chanel, tuy nhiên đây là set đồ trông thời trang nhất mà không quá "gồng" hay khiên cưỡng.

Không hòa hợp 100%, chí ít monogram của chiếc túi tote Dior không "choảng chan chát" với họa tiết houndstooth trên trang phục cô diện.

Mặc hơi nhiều vest dáng váy, nhưng nhờ chiếc corset cách tân mà nàng Á hậu trở nên tươi mới và sành điệu hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-duyen-can-tiep-tuc-duoc-giai-cuu-dinh-len-do-nhu-mot-co-giau-xoi-the-nay-den-bao-gio-20211207134125323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY