Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim Kardashian diện đồ o ép đến khó thở là thường, nhưng khi cô thay liền 3 bộ một ngày thì ai cũng phải… bái phục

Để có diện mạo mới mẻ và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện, Kim Kardashian cũng phải đánh đổi bằng rất nhiều khi ních mích trong những bộ đồ o ép đến nghẹt thở.

Vốn đã nổi tiếng, Kim Kardashian còn rất biết cách khiến mình nổi tiếng hơn nữa, khiến dân tình không thể ngừng chú ý mỗi khi cô xuất hiện. Một trong những lý do khiến Kim luôn gây ấn tượng chính là do những mẫu trang phục siết chặt đến Nhưng diện đồ

Đầu tiên là bộ cánh màu hồng vỏ đỗ vô cùng sang chảnh mà Kim diện khi đi chơi công viên cùng bé North West. Chất vải latex (cao su tổng hợp) bó chặt tôn lên đường cong nóng bỏng đến từng milimet của người diện. Với bộ cánh này, cô chọn kiểu tóc ngắn, rẽ ngôi giữa mềm mại mà vẫn sang chảnh ngút ngàn.

Tiếp theo, Kim chuyển sang bộ cánh màu nâu socola tối màu. Chất vải cao su tuy rất hay ho nhưng nhìn thôi đã thấy khó thở vì thiết kế ôm sát vào cơ thể. Cũng vì chất vải bó chịt mà việc mặc mẫu trang phục này lên người cũng vô cùng khó khăn, đến những tín đồ thời trang sành sỏi cũng phải "nhăn mặt" khi diện những thiết kế này.

Cuối cùng Kim chuyển sang bộ cánh màu nâu sáng, ở góc chụp phía sau có thể thấy rõ vòng 3 siết chặt, o ép thấy rõ dưới lớp vải cao su căng cứng. Được biết cả 3 bộ trang phục này đều là thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2020 của Balmain vừa được cho ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris vào thứ 6 tuần trước.

Diện 3 mẫu trang phục trong BST mới nhất của Balmain, đẳng cấp của Kim Kardashian quả là không phải tầm thường. Tuy nhiên nhìn cô diện bộ cánh này mà ai cũng phải... í ẹ, mặc một bộ đã thấy chật vật, thế mà Kim còn thay liền 3 bộ trong một ngày.


Trước đây, có những tín đồ thời trang đã thử khoác lên mình bộ váy cao su giống như Kim và đều phải phát hoảng vì quá khó khăn.

Để mặc váy giống Kim, cô nàng này đã phải nhờ đến 5 người giúp đỡ, khi bước đi cũng vô cùng chật vật, phải bước từng bước nhỏ dưới lớp vải bó chịt.

Vậy mới thấy đẳng cấp của Kim quả là không đùa được đâu, để có diện mạo mới mẻ và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện, cô cũng phải đánh đổi bằng rất nhiều khi ních mích trong những bộ đồ o ép đến nghẹt thở.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-kardashian-dien-do-o-ep-den-kho-tho-la-thuong-nhung-khi-co-thay-lien-3-bo-mot-ngay-thi-ai-cung-phai-bai-phuc-20200302142925092.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cá nóc rất độc dù là cá tươi, khô, đông lạnh. Ăn nhầm cá nóc Ch?t chóc cận kề. Có gia đình ăn cá nóc Ch?t cả nhà. Do đó chúng ta phải cảnh giác phòng tránh ngộ độc cá nóc.
  • Khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều so với lúc bình thường như: buồn nôn, thèm ăn, tức ngực,… trong đó có biểu hiện hơi khó thở khiến cho nhiều thai phụ lo lắng.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Khó thở là một biểu hiện của sự cản trở lưu thông không khí trong đường thở. Nó là một dấu hiệu thường gặp và do nhiều nguyên nhân, đa số do bệnh lý ở bộ máy hô hấp, nhưng đôi khi còn do bệnh tim, do rối loạn chuyển hóa, do hệ thần kinh bị tổn thương…
  • Cơn đau thắt ngực. Để phân biệt đây là cơn đau thắt ngực hay nhồi máu cơ tim (cấp) hay là bệnh tim thiếu máu cục bộ, cần phải có điện tâm đồ (ECG), men tim.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Cả hai cháu bé đều nhập viện trong tình trạng khó thở, khàn tiếng. Tiến hành mổ nội soi, bác sĩ gắp ra nhiều u sùi nhú mọc trên thanh quản.
  • Tiểu nhiều là dấu hiệu thận hư, uống nhiều nước sẽ thải hết độc tố ra khỏi cơ thể?... Rốt cuộc đi tiểu có liên quan thế nào đến sức khỏe mỗi người.
  • Chào Mangyte, Bố em năm nay ngoài 50 tuổi. Gần đây bố em hay bị đau lồng ngực và khó thở, đi khám thì BS bảo bố em bị thiếu máu tim cục bộ. Em rất mong Mangyte tư vấn cho người nhà em bệnh viện nào khám bệnh tim tốt nhất hiện nay ở TPHCM? Chi phí khoảng bao nhiêu? Và có thể khám trong ngày hay không? Em cảm ơn Mangyte. (Ái Nguyễn - ainhu...@gmail.com)