Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kín tiếng là thế nhưng MC Mai Ngọc vẫn thi thoảng khiến fan trầm trồ khi đăng một góc nhà, sân vườn, hay hộp nữ trang sương sương vài trăm triệu

Mới đây, cô gái thời tiết Mai Ngọc lại khiến hội chị em xuýt xoa khi khoe hộp nữ trang, đồng hồ đẹp long lanh toàn hàng hiệu, sơ sơ mỗi cái giá cũng 1 dãy số 0.

Không chỉ nổi tiếng bởi xinh đẹp, tài năng,

Với đặc thù công việc MC cần ngoại hình trau chuốt, Mai Ngọc luôn chỉn chu trong việc trang điểm, chọn quần áo phù hợp khi lên sóng. Với mỗi lần thay đổi diện mạo, Mai Ngọc cũng phải kết hợp với nhiều món phụ kiện khác, nên cô nàng sở hữu khá nhiều bông tai, vòng cổ, vòng tay, đồng hồ...

Ngắm sơ sơ chiếc hộp đựng trang sức 3 tầng nhỏ xinh tinh tế của Mai Ngọc, ai cũng trầm trồ khi nghĩ đến giá tiền của từng món. Toàn phụ kiện của những thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, LV, Hermes... với mức giá ít nhất từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng, riêng chiếc kẹp tóc ngọc trai Chanel đã có giá hơn 20 triệu, còn chiếc đồng hồ nạm kim cương của LV cũng xấp xỉ cả trăm triệu đồng.

Nếu tính cả những chiếc túi xách đắt đỏ, váy áo trong tủ đồ của Mai Ngọc, gia tài của "cô gái thời tiết" có thể lên tới tiền tỷ. Quả là nữ MC chịu chơi, nổi tiếng sang chảnh nhất nhì VTV!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kin-tieng-la-the-nhung-mc-mai-ngoc-van-thi-thoang-khien-fan-tram-tro-khi-dang-mot-goc-nha-san-vuon-hay-hop-nu-trang-suong-suong-vai-tram-trieu-20200516212237558.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Trong một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh cho thấy, đồng hồ sinh học ở người chịu trách nhiệm vận hành quá trình sinh học như nhiệt độ cơ thể...
  • Uống cà phê hay trà trước khi đi ngủ có thể dẫn tới việc mất ngủ nhưng ít người biết rằng đó là do chất caffein trong cà phê và trà có thể làm chậm lại đồng hồ sinh học trong cơ thể con người, khiến não bộ tỉnh táo lâu hơn (trung bình k...
  • Các nhà nghiên cứu của Trường đại học Uppsala (Thụy Điển) và Viện Y học Karolinska khẳng định, không ngủ 1 đêm có thể làm thay đổi gen kiểm soát đồng hồ sinh học của chúng ta.
  • Một xu hướng mới ở Trung Quốc là các bậc cha mẹ đưa con tới các khu biệt thự sang trọng để dạy cho con mong muốn có nhiều tiền. Mô hình “giáo dục sự giàu có” này đang nhận được những tranh cãi trái chiều.
  • Tùy thuộc vào diện tích và tính năng sử dụng của căn phòng mà bạn chọn mẫu đồng hồ treo tường phù hợp để trang trí khiến căn nhà của mình trở nên lung linh hơn.
  • Một nhóm nhà khoa học đã sáng chế ra một thiết bị giúp người ta có thể kiểm soát được việc ăn uống vô độ dẫn đến béo phì.
  • Ông ngoại định sáng sớm mai sẽ đáp tàu hỏa về quê chơi. Lo chậm giờ nên bảo đứa cháu đi mượn một chiếc đồng hồ báo thức.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY