Kinh tế xã hội hôm nay

Kinh hoàng phát hiện 2 thi thể còn đội nón bảo hiểm tại cống nước dưới chân cầu nhưng không thấy xe đâu

Trong lúc di chuyển dưới chân cầu Tân Hội (TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), người dân bàng hoàng khi phát hiện 2 thi thể nằm cạnh nhau trong tư thế lật úp, đầu còn đội nón bảo hiểm nhưng không thấy xe đâu.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 19/10. thông tin ban đầu khoảng 18h cùng ngày, một người dân đi ngang qua khu vực chân cầu tân hội (phường tân vĩnh hiệp, tx tân uyên, tỉnh bình dương) thì bàng hoàng khi phát hiện 2 thi nam thanh niên.

Người dân hiếu kỳ đứng theo dõi.

Các thi thể thể nằm cạnh nhau trong tư thế lật úp, đầu còn đội nón bảo hiểm nhưng không thấy xe máy đâu và đang có dấu hiệu bị phân hủy.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

2 thi thể nằm cạnh nhau, đầu vẫn còn đội nón bảo hiểm.

Nhận tin báo, Công an TX Tân Uyên phối hợp với các đơn vị liên quan đã đến hiện trường đưa 2 xác ch*t lên bờ. Theo ghi nhận, các nạn nhân mặc đồ thể thao ngắn, đầu có nón bảo hiểm, một số bộ phận bị bầm đen và trương phình, mặt có chảy máu.

Hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể.

Sau đó 2 thi thể đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm. nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Thiên Kim

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/kinh-hoang-phat-hien-2-thi-the-con-doi-non-bao-hiem-tai-cong-nuoc-duoi-chan-cau-nhung-khong-thay-xe-dau-20201020101700301.htm)
Từ khóa: nam thanh niên

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY