Kinh tế xã hội hôm nay

Kuren Fucoidan - An tâm với COA Chứng nhận Chất lượng của Nhật

Đứng trước thị trường vàng thau lẫn lộn khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, bối rối, giấy chứng nhận phân tích COA như là một giải pháp để giúp người tiêu dùng nhận biết, kiểm định chất lượng của sản phẩm mình sử dụng.

Mức độ cần thiết phải kiểm tra giấy COA khi mua Fucoidan

Coa (hay c/a) là viết tắt của cụm từ certificate of analysis được hiểu là “giấy chứng nhận phân tích”, được coi như là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với bất kì sản phẩm, hàng hóa khi được sản xuất. đặc biệt đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu, coa giúp người mua có thể yên tâm hơn về mặt hàng mình đang sử dụng.

Công dụng của COA đối với người tiêu dùng

Giấy chứng nhận phân tích coa là một loại giấy tờ quan trọng đối với các doanh nghiệp và người tiêu dùng. coa có các công dụng sau:

· Mang lại những thông tin về mức độ an toàn, nguồn gốc xuất xứ, thành phần, nồng độ, hàm lượng… của sản phẩm

· là tài liệu quan trọng để người dùng đối chiếu với các thông tin về thành phần, chất lượng ghi trên sản phẩm

· Giúp các nhà cung cấp tạo được độ tin cậy và lòng tin với khách hàng

· giấy chứng nhận coa giúp cơ quan quản lý biết được chính xác loại hàng hóa đó có đủ điều kiện được phép lưu thông trên thị trường hay không;

Giấy chứng nhận COA thường khó được cấp phép

Coa fucoidan nhật bản là một chứng nhận không phải “muốn cấp là cấp được” mà phải dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt của chính phủ nhật, đòi hỏi phải trải qua các quy trình kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. đất nước nhật nổi tiếng với những nguyên tắc, đó là lý do coa nhật có giá trị trong đánh giá chất lượng fucoidan.

Hiện nay giấy, COA chưa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến, nên thường trong tình trạng không công khai, bỏ qua trong việc tư vấn cho khách hàng…. Dẫn đến nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc vẫn tràn lan trên thị trường.

Kuren Fucoidan – Fucoidan Con Hạc: An tâm với COA và các giấy tờ pháp lý đầy đủ

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Sumioka Foods Corporation Hamakita Factory có hơn 60 năm kinh nghiệm đạt GMP Nhật Bản.

Đây là một trong số ít sản phẩm fucoidan 2 thành phần nhập khẩu có coa rõ ràng, minh bạch và công khai với người dùng, giúp người tiêu dùng có thể an tâm vì sản phẩm được được kiểm tra sát sao trong từng khâu sản xuất, đảm bảo các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt của nhật để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để đánh giá về chất lượng kuren fucoidan, người mua có thể chú ý đến các chỉ số sau

Về nguồn gốc: Kuren Fucoidan có nguồn gốc từ tảo nâu Mozuku là tảo nâu có nguồn gốc tốt nhất trong các loại tảo nâu. Trong COA ghi rõ Powder is Color peculiar to Mozuku Extract(without unusual taste, smell and foreign materials) Bột chiết xuất Mozuku (không có mùi, vị lạ và vật liệu lạ)

về độ tinh khiết: 87% là độ tinh khiết cao. trong chiết xuất, độ tinh khiết cho biết được sự thành công của công nghệ bào chế. độ tinh khiết càng cao thì dược tính của hoạt chất càng được đảm bảo. fucoidan có độ tinh khiết 87% là độ tinh khiết cao, đây là cơ sở để so sánh về chất lượng của các loại fucoidan

Các chỉ số về kim loại nặng, nhóm sulfat, asen của Kuren Fucoidan đều ở mức cho phép.

Kuren Fucoidan: Giúp người bị K được sử dụng Fucoidan 2 thành phần giá tốt.

Fucoidan con hạc và câu chuyện hộp siêu nhỏ

Kuren trong tiếng Nhật có nghĩa là chim Hạc.Trong những bài hát dân ca Nhật Bản, người ta còn tin rằng khi gấp đủ 1000 con hạc giấy, điều ước về sức khỏe, quốc thái dân an, thịnh cường sẽ trở thành sự thật. Kuren thể hiện niềm tin và khát vọng chiến thắng số phận.

Để tiết kiệm tối đa chi phí từ bao bì- do chi phí in tại Nhật rất cao( từ chính sách bảo vệ môi trường), Kuren được thiết kế bao bì siêu nhỏ. Nhờ tối ưu giá, Kuren đến tay người dùng chỉ còn từ 65k/ ngày, đem đến cơ hội dùng Fucoidan cho nhiều người.

Thông tin thêm về sản phẩm Kuren Fucoidan

Hãng sản xuất: Sumioka đạt GMP Nhật Bản, chứng nhận FSSC 22000

Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên nang cứng

Fucoidan: 200mg ( độ tinh khiết 87%)

Chiết xuất nấm agaricus 75mg

Được phân phối tại: Nhà Thu*c thế giới Fucoidan

Địa chỉ: 168 Phùng Hưng- Hà Đông- Hà Nội

Hotline: 1800 6527

Di động: 0985 370 886

Website: kurenfucoidan.vn, thegioiucoidan.com

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/kuren-fucoidan-an-tam-voi-coa-chung-nhan-chat-luong-cua-nhat-n198354.html)

Chủ đề liên quan:

chất lượng chứng nhận t lượng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY