Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kỳ Duyên mặc đồ màu nude gây hiểu lầm tai hại, hiểm hóc tới mức nào mà bị TikTok đòi gỡ video?

Chiếc áo màu nude phản chủ đã khiến Kỳ Duyên bị gỡ luôn video.

mới đây, kỳ duyên vừa đăng tải đoạn clip hình ảnh hậu trường khi cô đang thực hiện bộ hình mới. trong bộ hình này, kỳ duyên lên đồ theo hướng hiện đại, cá tính với trang phục họa tiết da báo cùng túi xách của dior.

Kỳ Duyên gặp T*i n*n khi diện áo màu nude

tuy nhiên ngay sau khi đăng tải chưa lâu, đoạn clip của kỳ duyên đã bị xóa vì vi phạm quy định nội dung của tiktok, lý do là bởi "hình ảnh khỏa thân và hoạt động T*nh d*c người lớn". kỳ duyên phải lên tiếng ngay: "nude có nude this nude that. em mặc kín đáo như thế!"

Sau khi khiếu nại, video của nàng đã được khôi phục. Thực ra sự tình bắt nguồn từ việc nàng Hậu phanh rộng phần cổ áo sơ mi, cộng với áo khoác màu nude cùng hàng cúc áo nằm ở vị trí nhạy cảm khiến nhiều người lầm tưởng Kỳ Duyên... cởi trần.

Một set đồ bắt mắt và kín đáo bỗng bị "rì pọt" vì hiểu lầm không đáng có. Quả là "quá nhọ cho đội bán lọ"!

Không chỉ Kỳ Duyên, nhiều sao Việt cũng từng gặp sự cố khi diện đồ nude, sắc nude tiệp màu trùng vào da thịt rất dễ gây hiểu lầm.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ky-duyen-mac-do-mau-nude-gay-hieu-lam-tai-hai-hiem-hoc-toi-muc-nao-ma-bi-tiktok-doi-go-video-20210611180303564.chn)
Từ khóa: Kỳ Duyên

Chủ đề liên quan:

Kỳ Duyên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY