Kinh tế xã hội hôm nay

Kỹ thuật bắt tay của Trump bị chê là thảm họa

Truyền thông Mỹ gọi kỹ thuật bắt tay của Tổng thống Donald Trump là quot;thảm họaquot; khi ông liên tục lắc, vỗ và giật tay của Neil Gorsuch, người được đề cử làm thẩm phán tối cao Mỹ.
"Tổng thống Mỹ không biết cách bắt tay người khác", biên tập viên Brian Koerber của trang tin Mashable bình luận. "Có nhiều bằng chứng cho thấy ông Trump từ trước tới nay có kỹ thuật bắt tay thảm họa và dường như kỹ thuật này đang tệ hơn".

Hôm 31/1, sau khi được đề cử làm thẩm phán tòa án tối cao và kết thúc bài phát biểu, ông Neil Gorsuch quay sang bắt tay Tổng thống Donald Trump.

Ông Trump giơ tay phải ra bắt tay ông Gorsuch, kéo giật tay ông này về phía mình, thậm chí còn lấy tay trái vỗ lên mu bàn tay ông Gorsuch. Trong lần kéo thứ ba, ông Gorsuch bị giật mạnh tới nỗi chân phải bước lên phía trước.

Năm 2012, New York Magazine từng bình luận về kỹ thuật bắt tay của ông Trump là "giật và kéo". Thay vì chìa tay, nắm và lắc nhẹ tay của người khác ở nguyên vị trí, ông Trump sẽ kéo tay đối phương lại gần mình.

Tổng thống Trump bắt tay phó tổng thống Pence mạnh tới nỗi ông Pence hơi dúi người về phía trước:

Tỷ phú Trump lắc mạnh và kéo tay Mitt Romney khi tuyên bố ủng hộ ông tranh cử tổng thống năm 2012:

Tỷ phú Trump bắt và kéo tay một người tham dự show truyền hình thực tế The Apprentice do ông làm MC từ năm 2004 tới 2015:Ông Trump bắt tay một người trên sân golf, kéo và giật mạnh trong khi anh này cố rút tay ra:

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/ky-thuat-bat-tay-cua-trump-bi-che-la-tham-hoa-3535163.html)

Tin cùng nội dung

  • Chương trình Ngôi sao Việt đã phát sóng được khá nhiều. Điều bất ngời là giám khảo Hàn Quốc Maio có những quyết định khó hiểu: Thí sinh hát dở nhưng vẫn được chọn vì đẹp(!?). Những quyết định này khiến nhiều khán giả thất vọng.
  • Gõ cửa các nơi chữa vô sinh từ năm 2007, cuối cùng vợ chồng Nicola và Andrew Stone ở thành phố Derby, Anh, toại nguyện nhờ kỹ thuật keo gắn phôi (EmbryoGlue).
  • Khi sơ cứu nạn nhân sạt lở đất, cần chú ý đến triệu chứng khó thở nặng, hô hấp đảo chiều, thiếu oxy phát triển
  • Sau sáu phút từ khi máu ngừng lưu thông, não sẽ ch*t, bệnh nhân Tu vong trong vòng 8-10 phút và mọi can thiệp sau đó dù là của êkip chuyên nghiệp cũng bó tay.
  • Điện cơ (Electromyography - EMG) là một kỹ thuật chẩn đoán để xác định sức mạnh của cơ và các tế bào thần kinh điều khiển chúng (các tế bào thần kinh vận động - motor neurons).
  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY