Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là fan cuồng của Zara, Công nương Kate diện đồ ngày càng mát tay, sang xịn hơn hẳn những năm cũ

Công nương Kate diện đồ Zara năm này qua năm khác, mỗi năm lại thêm phần sang xịn.

Nổi tiếng là nhân vật hoàng gia có phong cách thanh lịch, tinh tế và đặc biệt là siêu tiết kiệm, công nương kate luôn xuất hiện với những set đồ bình dân gần gũi với tất cả mọi người. và zara chính là một trong những thương hiệu bình dân rất được lòng công nương kate, thậm chí cô diện đồ zara từ những hoạt động ngoài trời thoải mái nhất đến cả những sự kiện đòi hỏi sự chỉn chu sang trọng.

Công nương Kate có khả năng khiến những món đồ Zara cháy hàng chỉ trong nháy mắt, mà còn ngày càng lên đồ phong cách và ấn tượng hơn xưa.

Nhiều năm trước, phong cách của Công nương Kate chỉ dừng lại ở combo váy liền + áo khoác mỏng

Phong cách diện đồ vào năm 2011 của công nương kate tập trung tối đa vào những thiết kế váy liền trên gối dáng đơn giản kết hợp cùng áo khoác đen. set đồ thanh lịch, nữ tính nhưng lại không hề tạo được dấu ấn cho style của cô.

Sau dần công nương kate chuyển sang công thức quần jeans ống côn và áo blazer basic. hai thiết kế blazer mà công nương diện đều của zara với mức giá hơn 1 triệu đồng.

Xuyên suốt những năm 2011 đến năm 2017, công nương kate vẫn thường xuyên diện đồ zara nhưng tất cả những sự lựa chọn của cô đều dừng lại ở sự gần gũi thân thiện hợp với những sự kiện ngoài trời thoải mái mà thôi.

hai năm trở lại đây, công nương kate diện đồ zara sang xịn, thời thượng không thua kém bất kỳ thương hiệu cao cấp nào khác

Bộ đầm đỏ với dáng tay phồng của zara trị giá khoảng 3 triệu, được công nương kate kết hợp cùng đôi boots cao thời thượng, cách mix đồ đơn giản quen thuộc nhưng luôn hoàn thiện nét thanh lịch sang trọng của một công nương hoàng gia.

Mẫu chân váy Zara 12 USD (gần 280.000 đồng) được vợ Hoàng tử William dùng làm điểm nhấn cho phong cách duyên dáng. Thu Đông này, chị em cũng có thêm một công thức mix đồ sang xịn mịn học ngay từ Công nương Kate.

Đây là một trong những set đồ zara của công nương kate thời thượng ấn tượng nhất từ trước đến giờ. công nương chơi lớn với cả cây đồ xanh coban từ blazer đến chân váy midi. vẫn là công thức đơn giản nhưng rõ ràng nhìn công nương kate thời thượng hơn hẳn so với trước kia.

Mẫu blazer tweed mà công nương kate diện hoàn toàn không đến từ một thương hiệu xa xỉ nào đó mà đến từ hãng thời trang bình dân zara. mẫu áo này chỉ có giá khoảng 2 triệu đồng, với gam màu xanh lá siêu nổi vừa tôn lên nước da hồng hào khỏe khoắn vừa giúp kate ghi điểm với phong cách đậm nét nữ hoàng tương lai.

Bộ váy zara kẻ mảnh này cũng là một món đồ cháy hàng ngay sau khi công nương kate diện. thiết kế midi kín đáo, thanh lịch giá khoảng 500k tạo nên cơn sốt toàn cầu và kate cũng chẳng ngại ngần diện lại vài lần sau đó.

Thay vì chọn những thiết kế váy ngắn như nhiều năm trước, công nương kate yêu thích dáng váy midi dài quá gối nhẹ nhàng mềm mại đến từ zara. những thiết kế với giá khoảng 1,5 triệu nhưng vẫn giúp kate toát lên thần thái của một công nương hoàng gia mỗi khi diện.

Dù trung thành với phong cách thanh lịch đơn giản và ưu ái những thương hiệu bình dân như zara chẳng hạn nhưng công nương kate vẫn có chiêu riêng để tăng độ thời thượng sang xịn cho set đồ bình dân của mình. đó là điều mà phái đẹp toàn cầu luôn muốn học hỏi từ cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-dinh-thi-la-fan-cuong-cua-zara-20211021193741941.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY