Tin y tế hôm nay

Tin y tế

La Roche Posay giới thiệu kem dưỡng phục hồi cho mọi lứa tuổi

Cicaplast Baume B5 là sản phẩm kem dưỡng quốc dân của La Roche Posay, có thể dùng được cho mọi loại da ở mọi lứa tuổi.

Sản phẩm dưỡng phục hồi của la roche posay có thành phần chủ yếu là 5% panthenol (b5). b5 là hợp chất rất cần thiết cho cơ thể trong việc chuyển hóa carbohydrate, protein, chất béo. ngoài ra, hợp chất này cũng có tác động lớn đến da bởi việc hỗ trợ sản xuất các tế bào hồng cầu và hormone steroid. trong mỹ phẩm, b5 được đánh giá như là hoạt chất "thần kỳ" giúp phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng.

Trung tâm Công nghệ Sinh học Quốc gia Mỹ liệt kê Panthenol (B5) vào các chất có khả năng bảo vệ da và có đặc tính chống viêm. Hợp chất này có thể giúp cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của da hiệu quả. Vitamin B5 cũng giúp làm dịu các tình trạng da đỏ, viêm hay các vết xước nhỏ trên da như sau khi nặn mụn, vết cắn của côn trùng. Không những thế, hợp chất này cũng giúp chữa lành các kích ứng trên da khác như bệnh chàm da.

Sản phẩm kem dưỡng cho mọi lứa tuổi. Ảnh: La Roche Posay

Kem dưỡng da cicaplast baume b5 của la roche posay giúp phục hồi và cấp ẩm cho làn da. sau nhiều năm nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm cho thấy khả năng phục hồi da đến 84% sau lần đầu tiên sử dụng. theo thông tin từ la roche posay, kem dưỡng này có thể dùng trong các trường hợp phục hồi da sau nặn mụn, da bong tróc tổn thương cháy nắng ở người lớn hay hăm tã ở trẻ em. sản phẩm có thể dùng ở mọi loại da và mọi lứa tuổi mà không gây kích ứng.

Bà vũ hoàng nhi, đại diện nhãn hàng cho biết, sản phẩm vẫn đi theo triết lí từ trước đến nay của la roche posay là tạo nên những loại mỹ phẩm an toàn nhất cho da người dùng. "sản phẩm không chứa paraben, hương liệu và cũng không gây bít lỗ chân lông nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng", bà nhi cho hay.

Sản phẩm Cicaplast Baume B5 cũng vừa được hãng dược mỹ phẩm dùng làm quà tặng cho hàng nghìn vận động viên tham gia giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long hôm 24/7. Đa số phản hồi tích cực về hiệu quả của kem dưỡng này.

La Roche Posay dịp này cũng triển khai chiến dịch "Mua hàng chính hãng - An toàn cho da". Đây là chiến dịch nhằm đối phó với tình trạng nhiều trang mạnh xã hội sử dụng hình ảnh của nhãn hàng để tiếp cận và bán hàng giả hoặc không rõ nguồn gốc cho người tiêu dung, khiến "tiền mất tật mang" và cũng ảnh hưởng đến tên tuổi của thương hiệu. "Chúng tôi tổ chức chiến dịch này với mong muốn người tiêu dùng trở nên thông thái hơn khi tìm đến các tài khoản có tick xanh của nhãn hàng và các website chính hãng, cùng các tài khoản có kí hiệu như ShopeeMall, LazMall hay Tiki Official trên các ứng dụng Thương mại điện tử", bà Vũ Hoàng Nhi nói thêm.

Dịp này, thương hiệu dược mỹ phẩm cũng có chương trình Super Brand Day tại Shopee với nhiều khuyến mại giảm giá cho người dùng. Chương trình diễn ra từ 26 - 28/7.

Dược mỹ phẩm la roche posay (tên đầy đủ là la roche-posay laboratoire dermatologique) thành lập vào năm 1897, trực thuộc tập đoàn l’oréal. đến nay, sản phẩm của hãng đã có mặt tại 50 quốc gia, giúp giải quyết nhiều vấn đề về da liễu, chăm sóc da mặt, cơ thể, làm đẹp. la roche posay hiện nay là nhãn hàng số một được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng trên toàn thế giới.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/la-roche-posay-gioi-thieu-kem-duong-phuc-hoi-cho-moi-lua-tuoi-4492428.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên Tạp chí Y học thực hành số ra tháng 6/2015, đã đăng tải “Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7,5mg/tuần)”.
  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY