Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Labisia pumila - thảo mộc quý cho phái đẹp

Trong nguồn thảo dược phong phú của Malaysia, cây Kacip Fatimah (người dân nước này gọi là Labisia pumila) được xem là “nữ hoàng của các loại thảo mộc” với những công dụng đặc biệt đối với nữ giới.

 

Labisia pumila - thảo mộc quý cho phái đẹp
 Kacip Fatimah được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài thảo mộc”

Trong tự nhiên, Kacip Fatimah vốn là loài thân thảo nhỏ, rễ chính dài bám sâu vào lòng đất và ít rễ phụ, thường mọc hoang ở những khu vực khí hậu nhiệt đới thuộc các nước Đông Dương và nhiều nhất là ở bán đảo Malaysia. Nó phát triển mạnh trong những khu rừng nhiệt đới, dưới bóng râm của những cây cối cao lớn khác, lá dài khoảng 20 - 30 cm, màu xanh đậm. Hoa Kacip Fatimah rất nhỏ, có màu trắng hoặc màu hồng, quả màu đỏ tươi hoặc màu tím.

Kacip Fatimah được biết đến là bài Thu*c “giắt lưng” của phụ nữ Malaysia từ khi sinh ra đến lúc đầu hai thứ tóc. Các hoạt chất trong Kacip Fatimah hỗ trợ chống oxy hóa, đặc biệt là bổ sung thiếu hụt estrogen, suy giảm miễn dịch, tăng cường tổng hợp collagen, chống viêm và co cơ *m đ*o.

Chiết xuất Kacip Fatimah đã được áp dụng vào thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus. Chiết xuất Kacip Fatimah kết hợp với tinh chất mầm đậu nành và sâm tố nữ giúp hỗ trợ khắc phục tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, hỗ trợ giúp săn chắc vòng ngực.

Đào Hồng An Plus còn có chứa các thành phần như vitamin E, sữa ong chúa, tam thất, ích mẫu… hỗ trợ hạn chế lão hóa da, giúp làm đẹp da.

Labisia pumila - thảo mộc quý cho phái đẹp
TPBVSK Đào Hồng An Plus

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được ứng dụng công nghệ nano tự nhũ hóa Nhật Bản tiên tiến, với thiết kế viêm nang nhộng nhỏ thuận tiện cho người sử dụng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/labisia-pumila-thao-moc-quy-cho-phai-dep-669957.html)

Chủ đề liên quan:

estrogen làm đẹp da nội tiết nữ

Tin cùng nội dung

  • Tất cả các bộ phận của mướp đều được sử dụng làm vị Thu*c chữa bệnh, rẻ, hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng. Xà lách thường được tiêu thụ dưới dạng rau sống, rau trộn, nước ép rau. Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY