Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất?

Hiện tại, một số cư dân mạng đã đưa góp ý về việc kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ngày càng có điểm giống Lý Tử Thất.

Giữa muôn vàn các kênh youtube nhiều sôi động như bà tân vlog, quỳnh trần jp..., kênh ẩm thực mẹ làm lại mang một màu sắc khác hẳn. các clip được quay tại làng quê theo phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu với hình ảnh chủ đạo là người mẹ tần tảo với các công việc trồng trọt, nấu nướng, làm việc nhà... dù không có lượt view cao như nhiều kênh khác nhưng ẩm thực mẹ làm cũng thu hút được một lượng fans nhất định, yêu thích và theo dõi các clip của kênh.

Hiếm khi xuất hiện trong những chủ đề gây tranh cãi, thế nhưng gần đây, cư dân mạng đã bắt đầu bày tỏ ý kiến về việc ẩm thực mẹ làm có nhiều nét giống với các clip của lý tử thất như góc quay, cách lựa chọn cảnh quay và "kịch bản" trồng cây từ lúc gieo hạt đến lúc thu hoạch mang về làm đồ ăn... một số bình luận bên dưới các clip đã chỉ ra điều này nhưng chủ yếu mang tính góp ý và mong rằng kênh ẩm thực mẹ làm sẽ có thêm điểm riêng để ngày càng phát triển hơn và được nhiều người yêu thích hơn.

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất? - Ảnh 1.

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất? - Ảnh 2.

Cũng gieo hạt...

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất? - Ảnh 3.

Trồng cây...

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất? - Ảnh 4.

Rồi thu hoạch về nấu ăn.

Bên cạnh đó, nhiều người xem đều dành những lời khen ngợi cho kênh ẩm thực mẹ làm bởi nội dung khác biệt, nhắc đến nhiều món ăn việt nam quen thuộc, mang đậm tính chất nông thôn và làng quê ở việt nam, hình ảnh được đầu tư...

Lại thêm kênh Ẩm Thực Mẹ Làm bị cư dân mạng cho là bắt chước Lý Tử Thất? - Ảnh 5.

Trong thời điểm mà việc làm YouTube phát triển mạnh mẽ, có quá nhiều kênh cạnh tranh nhau thì vấn đề sao chép, "đạo nhái" cũng rất được quan tâm. Khi người xem ngày càng khó tính hơn thì việc thực hiện các clip cũng đòi hỏi sự đầu tư, sáng tạo hơn. Đó là cơ hội và cũng là thách thức lớn đối với các YouTuber dù ở bất kì nội dung nào, trong đó bao gồm cả nội dung làm về ẩm thực.

nguồn: youtube, kênh ẩm thực mẹ làm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lai-them-kenh-am-thuc-me-lam-bi-cu-dan-mang-cho-la-bat-chuoc-ly-tu-that-20200908155505055.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY