Kinh tế xã hội hôm nay

Lâm Đồng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

(MangYTe) - Nhiều hoạt động thiết thực nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng trong những ngày tháng 3 này.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2020.

Kế hoạch được xây dựng và triển khai nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và việc giữ gìn hạnh phúc gia đình hướng tới xây dựng gia đình Việt Nam thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội; Nêu gương người tốt, việc tốt, các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, hành vi vi phạm pháp luật về gia đình, khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có những hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành, các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và các thành viên gia đình trong việc tuyên truyền ngăn ngừa, ngăn chặn tình trạng bạo lực gia đình, chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng gia đình phát triển bền vững, tiến bộ, ấm no, hạnh phúc.

Với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ", Ngày Quốc tế Hạnh phúc trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng được triển khai với các hoạt động cụ thể như: Tuyên truyền lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; Chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; Lồng ghép nội dung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc với các hoạt động thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", "Xây dựng nông thôn mới"; Tổ chức các hoạt động từ thiện, thăm hỏi, giúp đỡ tới các cá nhân, gia đình, cộng đồng khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc với tinh thần yêu thương và chia sẻ...

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc được tổ chức trong suốt tháng 03/2020, trong đó, tập trung cao điểm trong thời gian từ 15 - 22/03./.

Anh Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/lam-dong-to-chuc-nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-nhan-ngay-quoc-te-hanh-phuc-20-3-2020030911484975.htm)

Tin cùng nội dung

  • Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề T*nh d*c như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Mô hình “Tuyến phố hiến máu” do Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức đã đi vào hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Tết này gia đình tôi lên Đà Lạt ăn tết với bên ngoại. Vợ tôi đang mang bầu, dự sinh sau tết vài ngày, lúc đó thì chúng tôi đã về Sài Gòn. Nhưng nếu lỡ cô ấy chuyển dạ ở Lâm Đồng luôn thì tôi nên đưa vợ đi sinh ở đâu? Tôi muốn tìm một bệnh viện có dịch vụ tốt và giá cả để chuẩn bị. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Hoàng - hoang.le…@yahoo.com)
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY