Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Làm gì để vui vẻ đón ngày lễ độc thân?

Không những là dịp để những người độc thân cùng ăn mừng, lễ độc thân 11/11 còn là dịp để các tín đồ thỏa sức mua sắm với các chương trình ưu đãi giảm giá cực sâu. Vậy lễ độc thân bắt nguồn từ đâu? Làm gì để cùng nhau vui vẻ nhân ngày lễ độc thân 11/11?

Lễ độc thân 11/11 bắt nguồn từ đâu?

Ngày lễ độc thân ra đời vào năm 1990, bắt nguồn từ các sinh viên tại trung quốc đã nảy ra ý tưởng chọn ngày 11/11 là một ngày đặc biệt dành cho người còn độc thân.

Chính vì thế ngày 11 tháng 11 hàng năm được coi là ngày lễ dành riêng cho người độc thân bởi 4 số 1 đứng cạnh nhau vô tình gợi lên hình ảnh những cây gậy trơ trọi, quạnh hiu. mặt khác, số 1 được coi là chữ số không những đơn độc mà còn lẻ loi trong quan điểm của người trung quốc.

ngày lễ độc thân 11/11 bắt nguồn từ trung quốc

Có một sự thật thú vị là ngày này còn được gọi là ngày "quang côn", hay còn gọi là ngày "toàn gậy". "quang côn" có nghĩa là độc thân. bởi vậy, ngày lễ này được giới trẻ vô cùng hào hứng, mong chờ, và lấy làm dịp lễ đặc biệt dành cho những người còn độc thân.

Vào ngày này, những người độc thân rủ nhau cùng tụ tập ăn uống cũng như vui chơi để quên đi sự cô đơn. hiện nay, ngày lễ độc thân - singles day 11/11 đã được phổ biến trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có việt nam.

Nhờ sự phát triển của internet và các mạng xã hội, ngày độc thân dần trở thành một ngày lễ vui chơi - mua sắm thú vị được đón chờ.

Làm gì để vui vẻ đón ngày lễ độc thân 11/11?

Dưới đây là những cách để khiến ngày 11/11 trở thành ngày tuyệt vời đối với dân FA.

Ưu ái làm đẹp cho bản thân

Làm đẹp bản thân chính là món quà “độc nhất vô nhị” mà bạn tự thưởng cho bản thân mình vào ngày lễ độc thân. hãy trang điểm thật xinh, mặc một chiếc váy thật đẹp bước ra đường thật lộng lẫy và tự tin để cùng tận hưởng không khí của ngày lễ độc thân 11/11 nhé.

Đi xem phim

Thưởng thức một bộ phim hay giúp bạn thư giãn và quên hết mệt mỏi. Đừng quên rủ thêm hội bạn cùng ế đi cùng để nhân đôi niềm vui trong ngày này nhé.

Thỏa sức mua sắm

Ngày độc thân còn được xem là sự kiện khuyến mãi lớn nhất nhì trong năm, có tầm ảnh hưởng không thua kém gì black friday hay cyber monday. vào ngày này, hàng loạt các hãng lớn từ quần áo, mỹ phẩm tới đồ điện tử lớn sẽ đưa ra vô số cơ hội mua sắm vô cùng ưu đãi, như một cách ăn mừng cho những khách hàng còn cô đơn lẻ bóng.

Ngày 11.11 hàng năm dần trở thành “Ngày hội mua sắm” với khẩu hiệu “Cho dù không có người yêu, chí ít chúng ta còn có thể điên cuồng mua sắm”. Các đối tượng mà ngày hội này nhắm đến không chỉ là hội độc thân, vẫn còn FA mà là tất cả mọi tầng lớp, những người đang có nhu cầu mua sắm và yêu thích mua sắm.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay những địa điểm mua sắm và hòa mình vào không gian sôi động đó như một món quà tự thưởng cho chính mình để tận hưởng cuộc sống độc thân một cách trọn vẹn nhất.

Paula’s choice việt nam chào đón ngày lễ độc thân với chương trình crazy sale upto 40% dành cho tất cả khách hàng chỉ trong 4 ngày 08-11/11, mang lại cơ hội sở hữu các sản phẩm paula’s choice với giá vô cùng ưu đãi.

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014, Paula’s Choice Việt Nam chính thức đem đến làn gió mới trong cách chăm sóc da của phụ nữ Việt. Với 6 showroom phủ rộng toàn quốc ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Yên Bái, Paula’s Choice dần dần khẳng định được vị trí và niềm tin của mình trong lòng cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Tự nhận sứ mệnh của mình là mang đến cho các bạn gái một khái niệm đúng đắn về chăm sóc da, cũng như những sản phẩm Paula’s Choice phải là những sản phẩm hàng đầu, mang đến sự tin tưởng hoàn toàn. Với tôn chỉ chia sẻ những giá trị chân thực nhất cho làn da, Paula’s Choice mang đến cho các bạn gái một khái niệm đúng đắn về chăm sóc da và sự tin tưởng hoàn toàn cho những người sử dụng.

Happy Single’s Day – Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm của

Paula’s Choice Việt Nam

Chương trình happy single’s day - crazy sale upto 40% áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua sắm tại toàn bộ hệ thống website, fanpage, showroom của paula's choice việt nam. đây chính là dịp cho bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm paula’s choice với giá “hời” vô cùng. chương trình ưu đãi lên tới 40% cùng với quà tặng hấp dẫn cho mọi đơn hàng.

Nhanh tay mua sắm ngay, số lượng sản phẩm có hạn. Bạn có thể đặt mua trước từ ngày 06/11 để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm lớn nhất trong năm 2020 này nhé.

Chi tiết chương trình Single’s Day Paula’s Choice xem tại Paulaschoice.vn

Paula’s Choice Việt Nam

Hotline: 1900 6409

Địa chỉ: Tầng 44 tòa C5 – KĐT D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://paulaschoice.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/paulaschoice.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-gi-de-vui-ve-don-ngay-le-doc-than-n182317.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu những kẻ có đôi có cặp luôn làm người khác ganh tị bởi hạnh phúc của hai người thì người độc thân cũng có nhiều lí do để cảm thấy tự hào vì những niềm vui đặc biệt của riêng mình.
  • 45 tuổi, tôi ngoại tình. Cả nhà tôi bị sốc. Vợ tôi thì không nói làm gì. Đến mẹ tôi năm nay 72 tuổi cũng không thể nào ngờ nổi.
  • Để đối mặt với sự cô đơn sau khi chấm dứt một cuộc tình, người ta có rất nhiều cách thức, xách ba lô và đi du lịch là một trong số đó.
  • Hãy thử làm theo 9 tuyệt chiêu bí kíp bên dưới, bạn sẽ thấy được phép màu:
  • Tùy theo mùa, một số loại thực phẩm, đặc biệt là rau xanh, trái cây... có tác động giải tỏa căng thẳng và mang lại cho bạn trạng thái vui vẻ hơn
  • Tuần trước, chị chuyền trưởng mang một xấp “đơn xin đăng ký đi làm ngày lễ” xuống, yêu cầu công nhân ký vào. Trong chuyền của tôi có 40 người, đa số không xem kỹ bản đăng ký mà chỉ lướt qua cái tiêu đề, sau đó đặt bút luôn.
  • Đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ, du khách dễ phải đối mặt với vô vàn phiền toái do lượng khách lớn hơn gấp bội ngày thường.
  • Có người thề sống thề ch*t với bác sĩ rằng trong khi “tới bến” đã “che chắn” hết sức kỹ càng nhưng không hiểu sao vẫn mắc bệnh lây qua đường T*nh d*c.
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Chứng khó tiêu không phải là căn bệnh trầm trọng nhưng nó lại khiến bạn thấy mệt mỏi với cảm giác đầy hơi hay ợ hơi, buồn nôn và đôi khi là nôn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY