Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Làm sao để lựa chọn được một sản phẩm hỗ trợ sinh sản chất lượng?

Theo Bác sĩ Nguyễn Thế Lương (Phó Giám đốc bệnh viện Thận Hà Nội) cho hay: “Từ trước đến nay khi chữa hiếm muộn, vô sinh nhiều cặp vợ chồng thường mắc phải 3 sai lầm:

– các cặp vợ chồng thường tự mua Thu*c đều kinh, Thu*c nam, Thu*c bắc về uống mà không có sự giám sát, theo dõi từ chuyên gia. cứ mua về uống mà không biết trứng và tinh trùng, niêm mạc có cải thiện hay không?

– Khi mua Thu*c về uống, các chị chỉ tập trung vào việc kinh đều mà không biết rằng muốn thụ thai được cần 3 yếu tố ở người vợ là: trứng khỏe, đều kinh, niêm mạc đẹp và ở người chồng là tinh trùng phải khỏe mạnh.

– sai lầm đặc biệt nghiêm trọng là suy nghĩ: ai có bệnh người đó dùng mà không biết rằng muốn sớm có con, cách tốt nhất là phải từ cả 2 phía.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được giao bán trên thị trường với đủ loại giá cả khác nhau. nhưng để tìm được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các cặp vợ chồng hiếm muộn, khó có con không phải là đơn giản.

Chắc hẳn phải có lí do, bộ đôi khỏe trứng - mạnh tinh trùng, mang thai tự nhiên mới được hơn 30,000 cặp vợ chồng trên cả nước tin tưởng sử dụng nhiều như vậy.

Một trong số đó là chị n.t.h (hai bà trưng, hà nội). chị h. cho hay: “tôi lấy chồng hơn 1 năm vẫn chưa có tin vui do kinh nguyệt không đều, niêm mạc mỏng còn chồng tinh trùng yếu. sau khi sử dụng cặp đôi cho cả vợ và chồng gần 2 tháng, tôi đã có thai. hiện giờ con trai của chúng tôi đã được 4 tháng tuổi, bé khỏe mạnh, kháu khỉnh nên ai gặp cũng yêu”.

Sau khi chị H. có con, nhiều người cũng hỏi cách, vì đã “chuột bạch” rồi nên chị cũng yên tâm giới thiệu cặp đôi cho mọi người và một số mẹ hiếm muộn bạn bè, người thân của chị cũng đã có thai.

Cũng lấy chồng 2 năm mà chưa có con, chị l.t.h (hải dương) đã uống đủ các loại Thu*c nhưng không có tác dụng. chị được bạn bè giới thiệu sử dụng bộ đôi cho cả vợ và chồng, chị gọi điện lên tổng đài thì được dược sĩ tư vấn kĩ càng và hiệu quả cụ thể từng tháng nên mua cả liệu trình cho cả 2 vợ chồng.

Và kết quả thật bất ngờ, khi uống hết liệu trình 3 tháng, chị đã có thai. Hiện giờ con gái của anh chị đã hơn 1 tuổi.

Ngoài việc giúp nhiều vợ chồng hiếm muộn có con, bộ đôi này được nhiều người tin tưởng và được bầu chọn là top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018. được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu, mang lại hiệu quả sánh ngang với “hàng xách tay” từ nước ngoài về… chưa kể đến việc mua hàng ngoại cũng gặp khá nhiều rủi ro do mua hàng trên mạng và của các đại lí nhưng không rõ nguồn gốc nên gặp phải hàng giả hàng nhái.

Quan trọng nhất là, chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chứng minh hàng ngoại tốt hơn hàng nội, đôi khi hàng ngoại sản xuất cho “người tây” nên chưa chắc được phù hợp với cơ địa người việt. trong khi đó, bộ đôi có nguyên liệu 100% nhập khẩu và được nghiên cứu, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của công ty dược hàng đầu mediplantex nên mang lại hiệu quả rất tốt và đã nhận xét lâm sàng tại bệnh viện phụ sản trung ương bệnh viện nam học hà nội.

Nhà máy sản xuất của IMC đạt tiêu chuẩn GMP trong sản xuất

Điều khác biệt khiến sản phẩm dành cho vợ của công ty dược mediplantex được chị em nhiều hơn các sản phẩm thông thường khác là do ngoài tác dụng điều hòa kinh nguyệt, sản phẩm còn có tác dụng giúp trứng khỏe, niêm mạc đẹp. còn sản phẩm dành cho chồng chứa những hoạt chất chuyên biệt hỗ trợ tinh trùng khỏe mạnh.

Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng bộ đôi các cặp vợ chồng sẽ được chuyên gia theo dõi, tư vấn. mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình khi gọi đến tổng đài (miễn cước) 1800.6592

Xem thêm thông tin về OvaQ1, SpermQ Khỏe Trứng – Mạnh Tinh Trùng TẠI ĐÂY.

Vì cặp đôi hiện đang rất “hot” trên thị trường nên nhiều chị em thắc mắc không biết mua ở đâu chính hãng. Công ty Cổ phần Dược phẩm và thiết bị Y tế Nhật Đức chính là

FACEBOOK: https://www.facebook.com/ovaq1.spermq.mangthaitunhien/

HOTLINE (miễn cước): 1800.6592

(Không cam kết chất lượng nếu mua ngoài 3 kênh liên lạc trên)

    Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-sao-de-lua-chon-duoc-mot-san-pham-ho-tro-sinh-san-chat-luong--n151890.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Nếu bạn được chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư khi còn là thanh-thiếu niên, việc cân nhắc về khả năng sinh sản sau này là rất quan trọng nếu bạn muốn có con
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY