Giáo án hôm nay

Làm sao vòng 3 to: Bài tập mông #48 Side to Curtsy Lunge Right

Bạn muốn vòng 3 mình không còn chảy xệ hay kém săn chắc? Hãy để bài tập mông Side to Curtsy Lunge Right giúp đốt cháy mỡ và làm săn chắc vòng mông nhé.
Bạn có muốn vòng 3 của mình không còn chảy xệ 'xấu xí' không? Bạn có biết theo nghiên cứu phần thu hút người khác giới nhiều nhất chính là vòng mông căng tròn với làn da trắng hay nâu sôcôla đầy quyến rũ không? Không điều gì là không thể nếu bạn biết đến danh sách hướng dẫn cách làm vòng 3 căng tròn tuyệt đẹp. Trong đó, bài tập mông Side to Curtsy Lunge Right được nhiều chị em phụ nữ tại gym ưa thích nhất.

Với động tác này, bạn có thể luyện tập tại nhà, tại gym, tại văn phòng hay bất kỳ nơi nào có khoảng không gian vừa đủ. Chỉ cần áp dụng ngày 2 lần với lượng thời gian vừa đủ là bạn sẽ có thể tăng kích thước vòng mông nhanh ưng ý mà thôi. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng hướng dẫn nên ăn gì để tăng kích thước vòng 3 cũng hỗ trợ rất nhiều cho chị em đó nhé.

Hãy chăm chỉ luyện tập trong 2-3 tháng là bạn sẽ thấy ngay điều diệu kỳ đến với mình ngay thôi. Đặc biệt, Khỏe Đẹp khuyên bạn mỗi ngày nên kết hợp với 5 bài tập tăng ngực cho nữ tại gym (hoặc tại nhà nếu muốn) cùng 6 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho bạn nữ eo thon con kiến nhé. Tất cả các động tác này sẽ phối hợp, kích thích đốt mỡ thừa và làm săn chắc cơ; nhờ đó, 3 vòng sẽ đẹp lên bất ngờ đó.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với bài tập mông - SIDE to CURTSY LUNGE RIGHT

    Lần lặp: 20
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập mông #49 Side to Curtsy Lunge Left nhé!

Giờ thì còn đợi gì nữa không lên ngay kế hoạch tập luyện phù hợp đi nào, chắc chắn mông sẽ căng tròn như mơ!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-mong-48-side-to-curtsy-lunge-right/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY