Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm thế nào để lông mi mọc dài rợp bóng trong một tháng?

Thông thường, một người rụng 4 lông mi mỗi ngày. Tin vui là bạn có thể áp dụng 1 số phương pháp đơn giản để dưỡng mi mà không cần ra tiệm tốn kém.

Không có phương pháp làm đẹp nào có khả năng mang lại kết quả tức thì. nhưng 4 tuần là khoảng thời gian lý tưởng giúp lông mi dài ra trông thấy.

Chải mi giúp cải thiện lưu lượng máu và hỗ trợ lông mi mọc nhanh hơn. bạn chỉ cần rửa sạch bàn chải từ mascara cũ, thêm vài giọt vitamin e rồi nhẹ nhàng chải từ chân đến đầu lông mi trong năm phút, hai lần một ngày.

Dầu thầu dầu, dầu dừa, dầu ô liu chứa nhiều axit béo cung cấp dinh dưỡng cho nang lông và giữ cho lông mi khỏe mạnh. cách làm: nhỏ dầu lên bàn chải sạch hoặc ngón tay của bạn, thoa lên lông mi trước khi ngủ.

Sáp dầu có công dụng làm dịu và dưỡng ẩm cho lông mi khô. bạn chỉ cần bôi một ít sáp dầu lên lông mi trước khi đi ngủ, rửa sạch vào sáng hôm sau. lưu ý: nên dùng cây mascara cũ đã rửa sạch để chuốt sáp, không bôi quá nhiều làm sáp rơi vào mắt.

Thiếu vitamin có thể dẫn đến rụng tóc và lông mi. Vì thế bạn cần ăn nhiều chất đạm, vitamin và thực phẩm giàu axit béo như các loại hạt, thịt, cá, trứng, trái cây và rau.

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa và vitamin nên được dùng rất nhiều trong sản phẩm làm đẹp và điều trị rụng tóc. cách làm: bạn hãy pha một tách trà xanh đậm đặc, để nguội rồi dùng bông thấm dung dịch này lên lông mi hai lần một ngày.

Cả nước ép và lô hội tươi đều rất tốt cho việc tăng cường dinh dưỡng cho lông mi. Bạn hãy lấy một lá lô hội tươi, vắt vài giọt nước cốt rồi thoa lên lông mi, để qua đêm và rửa sạch mắt vào buổi sáng. Để nâng cao hiệu quả, bạn có thể trộn nước ép lô hội với thầu dầu hoặc dầu ô liu.

Mát xa giúp cải thiện dinh dưỡng cho lông mi và hỗ trợ sự phát triển của chúng. trước tiên, bạn cần rửa tay thật sạch. nhỏ vài giọt dầu ô liu hoặc dầu dừa vào ngón tay, mát xa mí mắt và lông mi trong 5 phút. lặp lại quy trình này vài lần một tuần.

Trứng chứa biotin và vitamin nhóm b, giúp tóc và lông mi chắc khỏe, không bị rụng. cách làm: trộn 1 quả trứng với 1 muỗng canh glycerine hoặc sáp dầu. bôi hỗn hợp lên lông mi của bạn. lặp lại quy trình 3 lần một tuần trong vài tháng.

BÀI VIẾT

Minh Khuê-CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lam-the-nao-de-long-mi-moc-dai-rop-bong-trong-mot-thang-20201126210852122.html)

Tin cùng nội dung

  • SKĐS-Những khi mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể giải tỏa stress bằng liệu pháp tắm nước lá với các loại thảo dược thiên nhiên.
  • Bạn thường xuyên sử dụng kẹp mi nhưng bạn có chắc đã sử dụng kẹp mi đúng cách chưa? Dưới đây là các bước sử dụng kẹp mi đúng cách giúp bạn có đôi hàng mi cong vút.
  • Bí quyết làm đẹp trẻ mãi không già của Nữ hoàng Cleopatra, người sở hữu vẻ đẹp mê hồn và sự thông thái đến nay còn truyền lại cho hậu thế.
  • Ngô Thanh Vân chia sẻ, phái đẹp nên dùng nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép bưởi. Giàu vitamin và đánh tan mỡ thừa, bưởi là bảo bối của giới người mẫu.
  • Trứng gà không đơn thuần là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn là một loại “thần dược” rẻ tiền nhưng giúp chống lão hóa hiệu quả, an toàn.
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Những tác động tích cực cho tinh thần để có một nhan sắc hoàn hảo chính là điều bạn nên bổ sung cho cẩm nang làm đẹp của mình.
  • Từ ngàn xưa, con người có bí quyết làm đẹp da bằng thảo dược, đặc biệt hơn khi tắm trong những dược thảo này thì những mệt mỏi, căng thẳng đều tan biến và cơ thể luôn toả mùi hương.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY