Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Làm thế nào để tăng cường S*nh l* nữ tự nhiên?

Tăng cường S*nh l* nữ có nhiều cách nhưng không phải chị em nào cũng biết cách tăng cường S*nh l* nữ một cách tự nhiên. Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết ngay...

vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà hiện nay tình trạng yếu S*nh l* nữ vô cùng phổ biến, mặc dù có thể dùng Thu*c để khắc phục tuy nhiên tăng cường S*nh l* nữ một cách tự nhiên mới là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm.

Những cách giúp tăng cường S*nh l* nữ có thể áp dụng

1. Chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng sẽ giúp chị em cải thiện S*nh l*. chị em nên lưu ý điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày bằng việc tăng cường các thực phẩm sau:

    Đậu nành: GIúp tăng nội tiết tố estrogen tự nhiên. Chị em nên thường xuyên ăn đậu nành và các chế phẩm từ loại đậu này để cải thiện S*nh l*.
  • Chocolate đen: Đây là thức ăn giúp tăng cường chống oxy hóa hiệu quả. Việc ăn nhiều chocolate đen còn giúp làm chậm quá trình mãn dục ở chị em.
  • Bơ: Chị em nên ăn nhiều bơ để cung cấp vitamin, Omega – 3 cho cơ thể. Những chất này sẽ mang lại năng lượng dồi dào để duy trì thời gian cho cuộc “yêu” được lâu hơn.
  • Dưa hấu: Trong dưa hấu có khá nhiều Citrulline – hợp chất làm đàn hồi mạch máu, giúp cơ quan Sinh d*c nhận nhiều máu hơn để khơi dậy ham muốn cho chị em.

2. Tập thể dục thường xuyên

Việc tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể dẻo dai, cơ bắp săn chắc và đàn hồi hơn. Ngoài ra, việc này còn giúp kích thích lượng máu tăng nhanh xuống cơ quan Sinh d*c, giúp chị em ham muốn T*nh d*c cao hơn.

Phái đẹp nên vận động nhẹ nhàng bằng các môn thể thao như đi bộ, đạp xe, tập Aerobic, tập yoga… mỗi ngày 30 phút để giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sự “nồng nhiệt” chốn phòng the.

3. Ngủ đủ giấc

Việc chị em tăng cường chất lượng giấc ngủ bằng cách hạn chế thức khuya và ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp tăng cường S*nh l* hiệu quả. một nghiên cứu từ các chuyên gia thuộc đại học michigan, hoa kỳ cho biết, khả năng T*nh d*c sẽ tỷ lệ thuận với việc phụ nữ tăng thời gian ngủ trong mỗi đêm.

Do đó, chị em nên đi ngủ sau 22h đêm và thời gian trung bình của mỗi giấc ngủ là 7 giờ. Điều này sẽ giúp cho chất lượng cuộc yêu tăng thêm 14% ở mỗi giờ ngủ thêm. Tuy nhiên, cũng cần tránh ngủ quá nhiều để không gây nên những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, nhất là các vấn đề về tim mạch và thần kinh.

4.  Nói không với Thu*c lá

Theo những nghiên cứu của Tiến sĩ Abdul Razak Muttalif – Giám đốc Viện hô hấp trung ương Malaysia chia sẻ, những chị em phụ nữ thường xuyên hút Thu*c lá có nguy cơ vô sinh rất cao. Không những thế việc hút Thu*c lá thụ động (do hít phải khói Thu*c) từ người khác cũng dẫn đến tình trạng suy yếu T*nh d*c và nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Do đó, nếu phái đẹp muốn bảo vệ sức khỏe S*nh l* thì cần phải tránh xa khói Thu*c độc hại này. ở các nước như canada, ai cập, brazil… đã có chiến dịch bảo vệ sức khỏe sinh sản bằng việc cấm hút Thu*c lá.

5. Tránh lạm dụng Thu*c K*ch d*c

Theo thông tin được chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Minh Sơn, Phòng khám sản phụ khoa Thịnh An, việc dùng các loại Thu*c K*ch d*c sẽ khiến máu dồn về cơ quan Sinh d*c, khiến âm vật phụ nữ căng lên, *m đ*o giãn nở và tiết dịch nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các loại Thu*c K*ch d*c sẽ gây suy giảm S*nh l* và khiến chị em bị lãnh cảm. ngoài ra, các loại Thu*c K*ch d*c còn gây khó thở, huyết áp cao và gây nhồi máu cơ tim nếu dùng quá liều.

Chị em nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Tránh biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến đời sống hạnh phúc vợ chồng.

* Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/tang-cuong-sinh-ly-nu-tu-nhien)

Tin cùng nội dung

  • Sau tuổi 50, sự chênh lệch trong hoạt động T*nh d*c trở nên phổ biến ở nhiều cặp vợ chồng.
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Các nhà khoa học cho biết gần đây, tỉ lệ vô sinh nam giới chiếm tới 40% tổng các ca vô sinh.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Nên uống 100ml nước ép cải bó xôi hàng ngày, giúp loại bỏ độc tố và táo bón. Nước ép cam cũng rất hữu dụng với chứng khó đi tiêu này.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY