Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đầu tiên có một cô dâu Hoàng gia diện hẳn váy cưới Chanel, nhưng vẫn bị dân tình kêu gào

Chưa bao giờ thấy có một cô dâu Hoàng gia nào lại phá giá váy cưới đến như vậy.

Những đám cưới hoàng gia luôn khiến công chúng phải choáng ngợp trước sự xa hoa lộng lẫy, và điều mà mọi người quan tâm nhất vẫn là bộ váy cưới duyên dáng mà các cô dâu sẽ diện trong ngày trọng đại của mình.

Từ công nương diana, công nương kate đến cả meghan markle và rất nhiều cô dâu hoàng tộc khác, những bộ váy cưới lộng lẫy đều trở thành huyền thoại.

Thế nhưng hôm nay, lần đầu tiên trong lịch sử có một cô dâu hoàng gia "phá hỏng" cả thiết kế váy cưới đắt đỏ khiến dân tình phải ngán ngẩm. đó chính là cô dâu nina flohr của hoàng gia hy lạp và bộ váy cưới chanel trong bst fall couture 2020.

Hoàng tử Philippos của Hoàng gia Hy Lạp và vị hôn thê Nina Flohr vừa mới tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của gia đình hoàng tộc và tất cả dân chúng mến mộ.

Trái ngược hoàn toàn với những bộ váy cưới lộng lẫy của các cô dâu hoàng gia trước đó, nina chọn một bộ váy trắng dáng midi với kiểu dáng bồng xòe cho buổi tiệc tối, bộ đầm từ kiểu dáng đến phong cách không hề hợp với vẻ ngoài và vóc dáng của nina.

Nina sở hữu vóc dáng đầy đặn và chiều cao hơi khiêm tốn, vậy mà cô lại chọn một thiết kế đầm xòe rộng bồng bềnh nhìn như "nuốt chửng" thân hình của cô. Chưa kể phần tay bồng càng khiến vóc dáng thêm tròn đầy.

Mặc dù diện nguyên một cây chanel từ váy cưới đến đôi boots đan dây nhưng nhìn nina không thể thoát dáng. bộ váy dìm dáng thậm tệ, khiến cô dâu càng thêm "tròn vo", chứ không hề cao sang thanh tao một chút nào.

Ngay lập tức dân tình vào bàn luận ác liệt, ai cũng cảm thấy "chán nản" trước bộ váy cưới và hình ảnh cô dâu của Nina trong ngày trọng đại. Sau lễ cưới, Nina chính thức trở thành Công nương của Hoàng gia Hy Lạp, vậy mà ngay đến hình ảnh cô dâu trong ngày cưới cũng không sang trọng và tinh tế như những gì công chúng vẫn mong chờ.

Đây chính là thiết kế váy cưới trong bst chanel fall couture 2020 của chanel. thiết kế kết hợp với boots buộc dây thể hiện sự phá cách mới lạ của cô dâu trong ngày cưới.

Ngay cả đến bộ váy cưới tại lễ cưới chính thức của Nina cũng không mấy chiều lòng công chúng. Sở hữu vóc dáng có phần đầy đặn phúc hậu nhưng Nina lại chọn dáng váy cưới bồng xòe khiến nhược điểm vóc dáng càng lộ rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-tien-co-mot-co-dau-hoang-gia-dien-han-vay-cuoi-chanel-nhung-van-bi-dan-tinh-keu-gao-20211024162333442.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY