Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đâu tiên được thấy Hhen Niê mặc áo dài tạo dáng thần sầu đến thế!

H'hen Niê mặc áo dài nhưng lại khiến fan ồ lên thích thú với những màn tạo dáng cực kì phiêu.

Mới đây, nhiếp ảnh gia nguyễn minh đức hé lộ những điều thú vị khi thực hiện bộ ảnh áo dài đặc biệt. bộ ảnh được thực hiện với người mẫu là hoa hậu h'hen niê thể hiện các sáng tạo áo dài của ntk đỗ trịnh hoài nam và có sự cố vấn giúp đỡ của giám đốc sáng tạo hương color.

Lấy ý tưởng độc đáo từ tranh Điệu múa cổ của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm, phù thủy Hương Color đã giúp cho bộ ảnh vượt ra khỏi khuôn khổ của thời trang và nghệ thuật.

Điều đặc biệt là thần thái và cách tạo dáng của hoa hậu h'hen niê đã khiến fan vô cùng bất ngờ. cô như một nghệ sỹ thực thụ, thả hồn theo ánh sáng và vẻ đẹp đầy phiêu diêu của thiết kế.

H'Hen Niê là người mẫu thể hiện BST Sắc Hoa của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam 

Nhiếp ảnh gia dành nhiều lời khen cho H'Hen Niê vì chuyên nghiệp, giàu năng lượng, nắm bắt và truyền tải rất nhanh tinh thần bộ ảnh.

Đây là một bộ ảnh khó nhưng cảm hứng từ áo dài đỗ trịnh hoài nam đã giúp người đẹp có thêm năng lượng và động lực để hoàn thành tốt bộ ảnh. 

BST lấy cảm hứng từ hoa cỏ màu xuân cùng những hoạ tiết cổ Việt Nam.Từng phụ kiện đi kèm giúp toát lên trọn vẹn tinh thần của BST

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lan-dau-tien-duoc-thay-h-hen-nie-mac-ao-dai-tao-dang-than-sau-de-20201224105132726.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY