Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lấn sân thời trang, Mina (Twice) bị đàn em tân binh đè bẹp toàn tập

Đụng hàng 1 bộ cánh khi chụp ảnh tạp chí nhưng hình ảnh của Mina có phần chưa ấn tượng bằng NingNing.

Dù debut đã lâu nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, các thành viên Twice mới bắt đầu lấn sân mạnh mẽ vào khoản thời trang. Thay vì tập trung hoạt động theo nhóm thì giờ đây, mỗi thành viên dần tách lẻ solo, lên bìa tạp chí riêng lẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, dù xinh đẹp nhưng các mỹ nhân Twice lại chưa thực sự ghi được dấu ấn đáng kể trong làng thời trang. Điển hình như trong trường hợp của Mina dưới đây. Đụng hàng một bộ cánh khi chụp ảnh tạp chí nhưng Mina có phần kém sang hơn hẳn NingNing.

Mới đây, aespa vừa khiến nhiều người bất ngờ khi là gương mặt trang bìa xuất hiện trong số báo tháng 10 của tờ Vogue Singapore. Dù là tân binh mới debut của nhà SM kiêm đại sứ Givenchy nhưng nhóm có tài nguyên thời trang khá ổn áp, dự đoán sẽ có nhiều bùng nổ trong tương lai.

Về phần NingNing - thành viên đến từ Trung Quóc - được nhận xét có sự bứt phá đáng kể về thần thái, ngày càng ghi điểm trong làng thời trang. Nếu như khi mới debut, NingNing có phần hơi mờ nhạt so với các thành viên thì nay cô được nhận xét sở hữu nhan sắc và khí chất ấn tượng. Mỹ nhân đến từ Trung Quốc cũng biết cách biểu cảm, pose dáng chuyên nghiệp để tôn lên nét đẹp của trang phục.

Trang phục mà NingNing đã diện là thiết kế đến từ nhà mốt Fendi bao gồm áo crop top và chân váy len.

Trước đó, Mina (Twice) cũng từng xuất hiện trên tạp chí Allure Hàn Quốc với nhiều bộ cánh đến từ Fendi. Trong Twice, Mina vẫn được nhiều người ca ngợi vì nhan sắc và thần thái sang như tiểu thư tài phiệt.

Mina cũng từng diện set áo crop top + chân váy len của Fendi khi chụp ảnh. Về mặt nhan sắc, Mina vẫn ghi điểm xuất sắc, đường nét thanh tú khiến dân tình mê mẩn.

Tuy nhiên về khoản tạo dáng thì cô vẫn chưa thực sự ấn tượng. Mỹ nhân Twice có phần khá lúng túng khi diện bộ cánh này. Lối pose dáng của cô có phần khá kỳ lạ và không thực sự tôn lên nét đẹp của bộ cánh này.

Ngoài ra, kiểu tóc cắt layer đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến hình ảnh của cô có phần mờ nhạt, không có điểm thu hút đáng chú ý.

Đụng độ cùng 1 bộ cánh của Fendi, trong khi NingNing khéo pose dáng, biểu cảm thu hút để tôn lên nét đẹp của trang phục thì Mina lại có phần lúng túng, tạo dáng và biểu cảm chưa thực sự ưng mắt. Về mặt thời trang, Mina vẫn cần nhiều nỗ lực để có thể được ghi nhận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-san-thoi-trang-mina-twice-bi-dan-em-tan-binh-de-bep-toan-tap-2021110917594025.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY