Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lâu lắm mới catwalk, Kate Moss bị hội chị em cùng thời chặt không thương tiếc vì body xập xệ

Không chỉ Kate Moss, con gái của cô cũng trở thành nhân vật phụ mờ nhạt bất đắc dĩ trong show Versace x Fendi.

Kate Moss là một huyền thoại sống của làng mốt thế giới, đó là điều miễn bàn cãi. Bước sang tuổi ngũ tuần, chân dài Anh Quốc không còn mặn mà với các hoạt động thời trang như trước. Show diễn Versace x Fendi (hay gọi tắt là Fendace) mới đây nhất là dịp hiếm hoi giới mộ điệu được chiêm ngưỡng những sải bước catwalk của "chị đại". Tuy nhiên, thực tế lại rất khác xa với kỳ vọng.

Kate Moss và Amber Valletta đều 47 tuổi, sải bước song song trên sàn diễn Fendace. Tuy là hai siêu mẫu cùng thời và thậm chí ở thời đỉnh cao, Kate ở vị thế cao hơn Amber nhiều lần. Mỗi tội lần này thì chính Amber lại "chặt đẹp" Kate từ sắc vóc cho đến thần thái.

Chiều cao chưa bao giờ là lợi thế của Kate. Cô chỉ cao vỏn vẹn 1m70. Body hiện tại cũng lộ rõ hàng loạt dấu hiệu xuống cấp như vòng 1 chảy xệ, mỡ nách tràn sang cả hai bên khi mặc đầm ôm sát. Vòng eo của Kate cũng không còn. Đầu gối là khu vực lộ rõ dấu hiệu lão hóa nhất nhăn nheo, xỉn màu.

Giới truyền thông cho biết tình trạng lão hóa của Kate là hệ quả của việc lạm dụng chất kích thích trong suốt 20 năm.

Nếu so sánh giữa kate moss của hiện tại và thời hoàng kim 20 năm trước, ắt không ít người cảm thấy xót xa tiếc nuối.

Bên cạnh đó, nhiều chị em cùng thời của Kate cũng quy tụ tại Fendace và ai cũng cực "gắt", chẳng hạn như Kristen McMenamy (56 tuổi)...

Karen Elson (42 tuổi)

Shalom Harlow (47 tuổi)

Đặc biệt là bạn thân nhất của Kate, "Báo đen" Naomi Campbell (51 tuổi). Cô đã trở lại vị thế vedette sau khi "tạm nhường" cho Dua Lipa tại show Xuân/Hè 2022 của Versace.

Bên cạnh các chân dài "lão làng" thì Fendace cũng mời thêm nhiều nhân tố mới như Gigi Hadid, Emily Ratajkowski và thậm chí là cả Lila Moss Hack - con gái của Kate. Tuy nhiên người đẹp cũng rơi vào tình cảnh giống mẹ mình, trở thành "nhân vật phụ mờ nhạt" cho các chân dài khác vì lối trình diễn không mấy ấn tượng.

Cô con gái tròn 18 tuổi của kate moss tiếp bước sự nghiệp của mẹ nhưng chưa có sự bứt phá.

Ngoài lợi thế là tuổi trẻ và danh tiếng của mẹ, Lila Moss Hack hầu như không có cửa để đọ lại dàn IT girl thế hệ mới như Emily Ratajkowski, Vittoria Ceretti và Gigi Hadid.

Về Fendace, dân tình đồn đoán đây là động thái để cả hai nhà mốt bắt kịp xu thế từ Gucci x Balenciaga - tạo nên BST Gucci "Aria" đình đám đầu năm 2021 này. Cũng không khó để nhận ra họa tiết chữ F sang trọng của Fendi song hành cùng họa tiết baroque kinh điển của Versace, tạo nên một ấn tượng mới lạ thú vị. Nhưng có lẽ vì DNA của Versace quá mạnh nên thoạt nhìn, những sắc màu đặc trưng cùng họa tiết rực rỡ khiến tổng thể nghiêng về nhà mốt này nhiều hơn.

Nếu Gucci và Balenciaga cùng công ty mẹ thì cái bắt tay giữa Versace và Fendi đơn thuần là mối giao hảo giữa những người bạn, Kim Jones - Giám đốc sáng tạo của Fendi cho hay.

Cả Donatella Versace và Kim Jones đều đơn thuần muốn truyền tải năng lượng tích cực đến giới mộ điệu khi các show diễn được phép quay trở lại sau đại dịch.

Nguồn ảnh: Vogue

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lau-lam-moi-catwalk-kate-moss-bi-hoi-chi-em-cung-thoi-chat-khong-thuong-tiec-vi-body-xap-xe-20210927105012953.chn)
Từ khóa: kate moss

Chủ đề liên quan:

Kate Moss

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY