Câu chuyện thành công hôm nay

Lauren Simpson là ai? Nữ Gymer với hình thể quyến rũ hàng đầu TG

Lauren Simpson là ai? Đây là 1 trong những cô nàng thể hình nổi danh nhất hiện nay trong làng thể dục. Hãy cùng tìm hiểu đó là ai nhé.
Lauren Simpson là ai? Lauren Simpson là nữ gymer xinh đẹp, ngưởi mẫu bikini và là đại sứ thương hiệu thực phẩm thể thao nổi danh người Úc. Mặc dù chỉ mới 27 tuổi, nhưng cô đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Hôm nay, chuyên trang thể hình sẽ bật mí cho bạn hành trình tập luyện của Lauren.

Thông tin cơ bản về Lauren Simpson là ai

    Tuổi: 27

Ngay từ khi còn nhỏ, nữ gymer này đã có 1 lối sống tích cực. Cô chăm chỉ tập chạy điền kinh, bóng rổ và cả bóng đá nữa. Gia đình cô cũng rất mê thể thao.

Cô bắt đầu tham gia luyện tập thể hình cách đây 5 năm, nhưng thật ra nó chỉ trở thành niềm đam mê chỉ khoảng 2 năm trở lại đây. Cô đã chuyển từ 1 người ưa thích luyện tập Cardio và chuyển sang tập tạ nặng. Trong thời gian này, cô cũng đã tham gia 1 số giải thi đấu thể hình.

Với thân hình đẹp, cơ bụng cắt nét, vòng eo thon gọn, cô được nhiều người hâm mô sánh ngan với các nhân vật nổi danh trong làng thể hình thế giới như Michelle Lewein, Paige Hathaway...

Xem thêm: Anllela Sagra - Thiên thần phòng gym mê hoặc mọi ánh nhìn

Muốn tập thì phải có tạ kèm theo

Không giống như nhiều chị em đi tập gym tại Việt Nam, mỗi lần nghĩ tới tạ là sợ như sợ cọp. Lauren thường chọn các bài tập tạ để tập luyện, thậm chí còn tập với cường độ cao và mức tạ nặng. Cách tập tạ của cô xen kẽ giữa Powerlifting và Bodybuilding, do cơ thể của cô rất khó để duy trì cơ bắp nên tập tạ là rất cần thiết, đặc biệt là phần thân người dưới.

Lịch tập luyện thể hình 6 buổi 1 tuần của Lauren Simpson

Thứ 2: Chân

    Squat 5x5 (Superset)

Thứ 3: Vai và lưng xô

    Seated Barbell Press 6x6-8

Thứ 4: Mông, đùi sau

    Sumo Deadlifts 4x10-12

Thứ 5: Ngực và tay

    Bench Press 6x6-8

Thứ 6: Đùi trước và bắp chân

    Squats 4x10-12

Thứ 7: Lưng xô, vai

    Standing Barbell Press 6x6-8

Chủ nhật: Nghỉ

Lauren chia sẻ, khi tập luyện, cô thường thực hiện các bài tập làm nóng người với máy kéo cáp. Ngoài ra, để tăng kích thước vòng 3, cô rất ưa thích các bài tập Squat, Hip Thrust và Forward Lunges.

Thực đơn tập gym của Lauren

Do công việc đòi hỏi cô nàng duy trì 1 vóc dáng chuẩn nên phải tập luyện ở cường độ cao và có chế độ ăn của nữ gymer nổi tiếng này cũng cực kỳ nghiêm ngặt.

    Bữa 1: 150gram lòng trắng trứng 90gram bột yến mạch 1 muỗng mật ong

Ngoài các bữa ăn mỗi ngày, cô còn sử dụng các thực phẩm bổ sung tốt nhất trong khi tập luyện như sau

    BCAA

Trên đây là những hình ảnh về nữ gymer Lauren Simpson. Hãy theo dõi và cùng tập luyện nhé chị em ơi!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/lauren-simpson-la-ai/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY