Bé chào đời hôm nay

Lấy gái Dubai, chồng khổ sở vì vợ đẻ phải trả gần 3 tỉ mới được trao con

Người đàn ông này vốn muốn đưa vợ sang Anh sinh nở nhưng cô lại sinh non ở tuần 23, dẫn đến tình huống khó xử.

Một ông bố trẻ người Anh mới đây đã chia sẻ câu chuyện "khổ sở" của mình trên mạng xã hội. Vì không có đủ tiền trả viện phí nên anh không thể đón đứa con mới sinh của mình về nhà.

Azhar Saleem (26 tuổi, sống tại Birmingham, Anh) đã kết hôn với vợ là Syeda Khola Adnan (23 tuổi, sống tại Dubai). Không lâu sau khi thành đôi, Syeda đã có "tin vui". Ngày dự sinh của cô là đầu tháng 10.

Vì mong muốn con được sinh tại Anh nên từ tháng 3, vợ chồng Azhar đã tiến hành xin visa cho Syeda để cô có thể chuyển đến nhà chồng sinh sống. Tuy nhiên, hồ sợ xin visa của mẹ bầu này lại bị từ chối.

Trong thời gian chờ đợi, Syeda bất ngờ gặp biến chứng thai kỳ và phải mổ lấy thai gấp khi bé mới hơn 23 tuần tuổi. Em bé nặng chưa đầy 0,5kg, hiện đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt bệnh viện NMC Royal, Dubai.

lay gai dubai, chong kho so vi vo de phai tra gan 3 ti moi duoc trao con - 1

Vợ Azhar sinh non ở tuần 23, em bé nặng chưa đầy 0,5kg và cần chăm sóc đặc biệt.

Và vấn đề lúc này của vợ chồng Azhar chính là viện phí vì cả hai không có bảo hiểm y tế tại Dubai. Số tiền họ đang nợ bệnh viện là 100.000 bảng Anh (khoảng 2,8 tỉ VNĐ) và nếu không trả đủ, họ sẽ không thể mang con gái về nhà. Dù con gái còn rất yếu nhưng Azhar mong đưa con về Anh tiếp tục chăm sóc vì tại đây anh sẽ được hưởng bảo hiểm và tiền viện phí giảm đi rất nhiều.

lay gai dubai, chong kho so vi vo de phai tra gan 3 ti moi duoc trao con - 2

Vợ chồng Azhar đang khổ sở vì không có tiền nộp viện phí để đưa con về Anh.

"Chúng tôi thực sự cần sự giúp đỡ để có thể mang con về nhà. Số tiền có thể lên đến 200.000 bảng và càng khó khăn hơn cho chúng tôi nếu không thanh toán ngay", Azhar chia sẻ.

Hiện hai vợ chồng anh đã nhận được 14.257 bảng Anh tiền quyên góp và vẫn đang mong chờ sự giúp đỡ từ mọi người. Phía bệnh viện vẫn chưa có phản hồi về trường hợp này với báo chí Anh.

Theo Ngọc Linh (Dịch từ Daily Mail) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/lay-gai-dubai-chong-kho-so-vi-vo-de-phai-tra-gan-3-ti-moi-duoc-trao-con-c292a407087.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuân năm nay được xếp là năm tốt. Theo ông bà ta ngày xưa - năm Quý Tỵ sinh con tuổi Quý gia đình phước lộc, họ hàng phúc đức... Nhưng câu nói trên chỉ đúng cho những cặp vợ chồng son, những gia đình chưa có tiếng “bi - bô” con trẻ.
  • Trẻ đẻ non là những trẻ ra đời khi tuổi thai chưa đầy 37 tuần lễ, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng bất kể trọng lượng trẻ sinh ra là bao nhiêu (thường cân nặng dưới 2.500g).
  • Khi mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) ở lứa tuổi còn trẻ và còn trong độ tuổi sinh sản và chưa có con hoặc chỉ có một con, một câu hỏi thường xuyên đặt ra với người bệnh và người nhà rằng: bệnh ĐTĐ có thể di truyền, nếu có con liệu bệnh có thể truyền đến thế hệ sau?
  • Khao khát sinh con trai đến mức ám ảnh, nhiều cặp vợ chồng đã bất chấp sức khỏe để “ứng dụng” nhiều cách thức khó.
  • Vốn có cơ địa lồi, vậy nhưng sau khi sinh em vẫn không hề bị sẹo lồi. Nói là may mắn thì có lẽ không phải, tất cả đều cần có “chiêu”.
  • Mangyte ơi, em đi hiến máu nhân đạo nhận được kết quả dương tính HTLV1. Cho em hỏi bệnh này có nguy hiểm, có nguy cơ bệnh bạch cầu không ạ?
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Bạn tôi năm nay 27 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Anh ấy bị lạc tinh hoàn bẩm sinh ngoài ổ bụng, bên phải cách D**ng v*t khoảng 1,5 - 2cm.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY