Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lê Quốc Tuấn bắn Ch?t người ở sòng bạc tại Củ Chi, cướp 1 tỉ đồng

(MangYTe) - Sau khi bắn Ch?t nhiều người ở sòng bạc tại Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM, Lê Quốc Tuấn cướp được 1 tỉ đồng và đưa bạn là Phạm Thanh Tâm cất giữ.

Ngày 2-2, Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thanh Tâm (tự Tý Ba Dòm, SN 1987, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội "Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có".

Quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. Sau khi VKSND TP HCM phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, Công an TP HCM đã ra quyết định truy nã Phạm Thanh Tâm.

Trước đó, tố 1-2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cũng đã ra quyết định truy tìm Phạm Thanh Tâm vì có liên quan đến đối tượng đang bị truy nã là Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Liên quan đến vụ án, tối 31-1, Công an TP HCM đã khởi tố Lê Quốc Tuấn về các tội: Gi*t người, Cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Quá trình điều tra ban đầu xác định chiều 29-1, Lê Quốc Tuấn đã nổ súng bắn Ch?t nhiều người ở sòng bạc ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi và cướp được 1 tỉ đồng. Sau đó Tuấn đưa số tiền này cho Phạm Thanh Tâm.

Lê Quốc Tuấn đang bị truy nã

Để phục vụ công tác điều tra, Công an TP HCM đề nghị thủ trưởng các phòng, ban, công an 24 quận, huyện thông báo cho cán bộ, chiến sĩ nếu phát hiện "Tý bà Dòm" thì tạm giữ đồng thời thông báo ngay cho các cơ quan chức năng.

Phạm Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/cong-an-tp-hcm-truy-tim-1-nguoi-lien-quan-den-vu-tham-an-o-cu-chi-20200201192712928.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thời chiến tranh phá hoại, gia đình tôi có 4 người, ba mẹ và 2 anh em tôi, rất hay phải lênh đênh trên hai cái xe đạp sơ tán theo cơ quan mẹ.
  • Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Vũ Văn Ninh, nguyên Phó Thủ tướng nhiệm kỳ 2011 - 2016.
  • Hai Phiếm cười:
  • - Bộ Chính trị vừa có kết luận việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về kiểm tra, giám sát của Đảng, trong đó có việc phải công khai kết quả kiểm tra, giám sát và xử lý kỷ luật đối với tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên có vi phạm.
  • Hai Phiếm thở dài:
  • Bất chấp thời tiết khắc nghiệt của biển Đông, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các nhà giàn DK1 vẫn hiên ngang, luôn vững chắc tay súng trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, ngày đêm bám trụ, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng.
  • Các nhà khoa học Đại học Rochester, NY (Mỹ) đã phát triển một loại miếng dán da mới có thể thay thế kim tiêm như một phương pháp phòng cúm.
  • Thiếu ngủ đang trở thành vấn đề lớn trong cộng đồng. Chất lượng giấc ngủ kém có liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm nguy cơ béo phì, tăng huyết áp và tăng nguy cơ Tu vong chung.
  • Thấy công an, đám đông cuống cuồng băng qua chuồng gia cầm, giẫm đạp để tháo chạy; nhiều người trèo lên mái chuồng lợn nhưng bị sập đè gẫy chân một con.
  • Với đồng lương quá thấp, công nhân (CN) phải sống tạm bợ, thiếu thốn trăm bề. Trong bức tranh ấy, hình ảnh những đứa trẻ nhếch nhác, thèm khát những điều tưởng chừng rất bình thường trong cuộc sống khiến chúng ta không khỏi đau lòng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY