Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Leon và Lisa cực thích món đồ này, riêng mẹ Hà Hồ tin dùng suốt thời kì ăn dặm của 2 bé cưng

Món đồ gì mà được nữ hoàng giải trí sử dụng hàng ngày cho Leon và Lisa vậy nhỉ?

Từ lúc cặp song sinh leon và lisa được 6 tháng tuổi, hồ ngọc hà đã bắt đầu cho 2 con ăn dặm bằng phương pháp ăn dặm kiểu nhật. bên cạnh đó, các đồ dùng cơ bản và cần thiết như: bát, thìa, dĩa... sử dụng cho leon và lisa trong giai đoạn này cũng được nữ ca sĩ lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ.

Đến hiện tại khi cặp song sinh đã hơn 9 tháng tuổi, nữ hoàng giải trí vẫn thường xuyên cho hai con sử dụng khay và thìa ăn dặm đến từ thương hiệu Bluemama của Hàn Quốc.

Set đựng đồ ăn được Hà Hồ sử dụng từ lúc cặp sinh đôi bước vào giai đoạn ăn dặm cho đến tận bây giờ.

Được biết, thìa ăn dặm được làm từ chất liệu silicon platium chịu nhiệt tốt, đặc biệt dùng được với máy rửa bát, máy UV và lò vi sóng. Chiếc thìa này có giá: 150.000 đồng.

Khay ăn dặm 4 ngăn có thiết kế hình oval với màu sắc cơ bản phù hợp với mọi loại ghế ăn dặm, dễ vệ sinh. Điểm nhấn của loại đĩa này là khay có đế hít vào bàn, các em bé có nghịch ngợm thì khay cũng sẽ không bị rơi hay đổ. Giá của chiếc khay này là 650.000 đồng.

Lisa háo hức tận hưởng bữa ăn ngon miệng.

như vậy, nữ hoàng giải trí đã bỏ ra tổng cộng 1.600.000 đồng cho 2 set ăn dặm cơ bản này. mỗi lần leon và lisa đến giờ ăn, cả hai em bé đều tỏ ra rất hào hứng, thoải mái tận hưởng bữa ăn một cách ngon miệng.

Bên cạnh đó, Hà Hồ chia sẻ cho các con ăn dặm theo kiểu Nhật, set khay Bluemama cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho phương pháp ăn dặm này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/leon-va-lisa-cuc-thich-mon-do-nay-rieng-me-ha-ho-tin-dung-suot-thoi-ki-an-dam-cua-2-be-cung-20210811173912677.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY