Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lều Phương Anh – Quỳnh Thư: Nhan sắc đã na ná còn chăm lên đồ giống nhau như chị em cây khế

Chẳng hẹn mà gặp, Lều Phương Anh – Quỳnh Thư có gu thời trang trùng hợp đến lạ.

Trong làng giải trí Vbiz, mỗi ngôi sao luôn có những cách thức, ăn vận riêng biệt để thể hiện cá tính của bản thân. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp, dàn mỹ nhân Vbiz lại có gu thời trang trùng hợp đến lạ. Điển hình như bộ đôi Lều Phương Anh – Quỳnh Thư, không chỉ có nhan sắc na ná mà đến gu làm đẹp, lên đồ của họ cũng có nhiều điểm trùng hợp như chị em.


Lều Phương Anh – Quỳnh Thư đều có gương mặt trái xoan với phần cằm chữ V chuẩn chỉnh, sống mũi cao, bờ môi mềm mại. Thêm vào đó, lối makeup và làm đẹp của cả 2 cũng có nhiều điểm na ná nên càng trông giống nhau như chị em.

Trong những bộ ảnh đời thường, cả 2 cô nàng này đều chọn lối trang điểm đơn giản, thiên về tông màu nude nhẹ nhàng.

Cả 2 còn trùng hợp khi cùng mê đắm những kiểu tóc búi hay tóc xoăn uốn lọn to. Cùng 1 góc chụp, cùng 1 biểu cảm na ná, nếu không chú thích hẳn khối người sẽ lầm tưởng đây là ảnh của cùng 1 người.

Cả Lều Phương Anh – Quỳnh Thư đều yêu thích những màu son nude nhẹ nhàng, thiên về tông cam hiện đại. Nhan sắc và gu làm đẹp giống nhau, đến cả lối pose dáng của cả 2 cũng hao hao.

Và không chỉ vậy, style của Lều Phương Anh – Quỳnh Thư cũng có nhiều điểm trùng hợp bất ngờ. Cả 2 mỹ nhân này từng chung ý tưởng diện blazer, thả rông vòng 1 gợi cảm.

Những kiểu váy áo xẻ sâu kết hợp các chi tiết vải ren xuyên thấu lấp ló vòng 1 cũng là item yêu thích của cả 2 người đẹp này.

Dù là ca sĩ nhưng Lều Phương Anh sở hữu vóc dáng khá chuẩn chỉnh, đôi chân thon dài, dáng vẻ mảnh mai vì vậy cô cũng có thể chinh phục thành công những mẫu váy xẻ cao tít tắp, khoe dáng triệt để chẳng hề kém cạnh so với Quỳnh Thư.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ vì tính chất công việc nên style của Quỳnh Thư có phần táo bạo, cut-out nhiệt tình hơn so với Lều Phương Anh.

Những mẫu đầm đuôi cá khoe dáng gợi cảm tột bậc lọt vào mắt xanh của cả 2 người đẹp.

Đầm 2 dây đen - item basic và không bao giờ lỗi mốt cũng chẳng thể vắng mặt trong tủ đồ khoe dáng của Lều Phương Anh và Quỳnh Thư.

Có đôi khi, họ lại chung ý tưởng lên đồ kín đáo như dân công sở với những bộ cánh lệch vai thú vị...

... hay váy ren nền nã, truyền thống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/leu-phuong-anh-quynh-thu-nhan-sac-da-na-na-con-cham-len-do-giong-nhau-nhu-chi-em-cay-khe-20220106114045696.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY